Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận thắng HAGL, Văn Hậu chính thức công khai bạn gái mới

Thứ Hai 15/08/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai xác nhận hẹn hò với TOP 10 hoa hậu Doãn Hải My sau thời gian dài kín tiếng.

Văn Hậu công khai hẹn hò với Doãn Hải My

Ngay sau trận thắng của Hà Nội trước HAGL trên sân Hàng Đẫy, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có động thái đặc biệt. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế của Hà Nội FC đã đăng loạt hình “tình bể bình” cùng bạn gái Doãn Hải My.

Sau trận thắng HAGL, Văn Hậu chính thức công khai bạn gái mới 1

Văn Hậu đăng loạt ảnh chụp cùng Doãn Hải My

Dù không để dòng trạng thái nhưng hành động chia sẻ ảnh công khai này như lời ngầm khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Trước đó, phía “nhà gái” Doãn Hải My cũng không ít lần chia sẻ lại thông tin từ nhóm fan chung. Tuy nhiên có thể do lo ngại ồn ào ảnh hưởng đến bạn trai nên cô chưa chính thức công khai.

Sau trận thắng HAGL, Văn Hậu chính thức công khai bạn gái mới 2
Văn Hậu và Doãn Hải My từng dính tin đồn hẹn hò trong suốt gần 1 năm qua. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Ở trận đại chiến giữa Hà Nội và HAGL diễn ra tối qua (14/8), cô nàng 22 tuổi cũng đã có mặt để cổ vũ cho bạn trai. Doãn Hải My thậm chí còn đưa cả gia đình tới sân Hàng Đẫy. Suốt thời gian Văn Hậu dính chấn thương, cô cũng luôn ở bên cạnh và động viên hậu vệ sinh năm 1999 sớm vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Sau trận thắng HAGL, Văn Hậu chính thức công khai bạn gái mới 3
Hải My luôn đồng hành cùng Văn Hậu trong quãng thời gian qua

Việc công khai đăng ảnh tình tứ cùng người yêu cũng trong giai đoạn mà Văn Hậu đang trên đà trở lại. Hậu vệ người Thái Bình càng chơi càng hay, anh đang thể hiện phong độ tốt sau khi trở lại từ chấn thương.

Vòng đấu trước khi làm khách trên sân của Bình Định, hậu vệ mang áo số 5 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, kèo trái sinh năm 1999 tiếp tục lên công về thủ không biết mệt mỏi nơi hàng lang cánh.

Anh cũng là chủ nhân của pha kiến tạo cho Phạm Tuấn Hải nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 57, chỉ 3 phút sau khi đội trưởng Văn Quyết mở tỷ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X