Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chia tay đồng đội sau buổi tập cuối của Heerenveen

Thứ Tư 24/06/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập ngày hôm qua 23/6, các cầu thủ Heerenveen sẽ bước vào kỳ nghỉ Hè, trong khi đó Văn Hậu cũng đang thu xếp để trở về Việt Nam.

 

 

Sau khi giải VĐQG Hà Lan Eredivise 2019/20 phải kết thúc sớm vì dịch Covid-19, CLB Heerenveen vẫn duy trì hoạt động tập luyện bình thường để duy trì phong độ và thể lực các cầu thủ. 

Van Hau vua hoan tat buoi tap cuoi cung tai Heerenveen
Văn Hậu vừa hoàn tất buổi tập cuối cùng tại Heerenveen

 

Trong nhiều tuần vừa qua, Văn Hậu và các đồng đội đã rất tích cực tập luyện nhằm hướng tới mùa giải mới. Với Văn Hậu, đây cũng là cơ hội cuối cùng để anh ghi điểm với BHL Heerenveen trước khi hợp đồng lao động với đội bóng Hà Lan kết thúc vào cuối tháng này. 

Sau ngày 23/6 vừa qua, CLB Heerenveen đã chính thức cho các cầu thủ của mình nghỉ hè. Họ sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021.

Với việc được xả trại, nhiều cầu thủ cũng đã tính tới việc về thăm nhà, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Cách đây chưa lâu, một nguồn tin thân cận tiết lộ hậu vệ người Thái Bình sẽ rời Heerenveen để về Việt Nam thăm gia đình vào cuối tháng 6 nếu có chuyến bay từ xứ hoa Tulip tới Hà Nội.

Hiện chuyện tương lai của Văn Hậu với Heerenveen lúc này vẫn đang là một câu hỏi chưa có đáp án. Thời gian qua, Heerenveen và Hà Nội FC đã có những trao đổi về việc gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 1 năm nữa. Dù vậy, 2 bên chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng cùng việc được hưởng lương quá cao chính là những yếu tố cản trở quá trình gia hạn với Văn Hậu của Heerenveen. Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng Hà Lan chắc chắn cũng phải cân nhắc tới việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao của Hà Nội FC, bởi điều này có thể tạo nên làn sóng phản đối từ hội CĐV Heerenveen. 

Tương lai Đoàn Văn Hậu: Loanh quanh bài toán kinh tế
Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Và liệu anh sẽ ‘đi đâu về đâu’ sau khi mãn hạn hợp đồng với...
Đoàn Văn Hậu tự động viên mình trong hy vọng trụ lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X