Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu hạnh phúc khi được trở lại đá chính cho Hà Nội FC

Thứ Tư 20/07/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 3-1 của Hà Nội trước Sài Gòn FC, Đoàn Văn Hậu cho biết sẽ nỗ lực hết sức nếu tiếp tục được đá chính cho CLB. 

Trong trận đấu tại vòng 8 V-League 2022 diễn ra tối ngày 20/7, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã được HLV Chun Jae Ho tin tưởng tung ra sân thi đấu ngày từ đầu sau khi chấn thương của cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục. 

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu trở lại đá chính cho Hà Nội FC tại vòng 8 V-League 2022.

Nhìn chung trong suốt 58 phút thi đấu trên sân, Hậu đã chơi khá tròn vai, qua đó đã góp phần giúp hàng thủ Hà Nội đứng vững trước sự tấn công của đối phương. 

Và chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1999 người Thái Bình đã cho biết: "Hậu thật sự rất hạnh phúc vì đã rất lâu rồi mình mới được trở lại đội hình xuất phát để thi đấu ngay từ đầu.

Hậu nghĩ rằng đã rất lâu rồi mình mới thi đấu nên chưa thể có được sự gắn kết với các đồng đội cho lắm. Tôi sẽ cùng toàn đội cố gắng tập luyện để chơi tốt hơn nữa".

Với chiến thắng trước Sài Gòn FC, Hà Nội đã đuổi kịp Hải Phòng trên BXH với cùng 14 điểm sau vòng đấu thứ 8. Chiến thắng này cũng sẽ giúp họ có thêm tự tin trước chuyến làm khách sẽ có nhiều sóng gió tới sân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nói về mục tiêu tiếp theo của mình, Đoàn Văn Hậu nói: "Hy vọng sau trận đấu này, toàn đội sẽ tập trung luyện tập để hướng tới trận tiếp theo và cố gắng giành kết quả tốt nhất. Hậu cũng hy vọng bản thân sẽ phục hồi thật tốt và sẽ được HLV xếp thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực cố gắng hết mình. 

Hôm nay tôi cảm thấy rất vui khi được mọi người chào đón. Hy vọng trong các trận đấu sắp tới, các CĐV sẽ tới sân để cổ vũ cho CLB Hà Nội cũng như cá nhân Hậu nhiều hơn nữa. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục làm tốt để không làm phụ lòng NHM".

Video tổng hợp: Hà Nội 3-1 Sài Gòn (Vòng 8 V.League 2022)

video
HLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGLHLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGL
Sau trận thắng 2-1 của CLB HAGL trước Bình Dương vào chiều tối ngày 20/7, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về CLB HAGL cũng như cá nhân tiền đạo Văn Toàn. 
Thành Chung chơi như nghiệp dư trong tình huống dẫn đến bàn thua của Hà Nội FCThành Chung chơi như nghiệp dư trong tình huống dẫn đến bàn thua của Hà Nội FC
Trung vệ người Tuyên Quang đã có một tình huống phòng ngự không thực sự chắc chắn và gián tiếp khiến CLB Hà Nội phải đón nhận bàn thua trong hiệp 1. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X