Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chỉ muốn mang quốc tịch Việt Nam, tiết lộ chuyện khó đỡ

Thứ Năm 21/10/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của CLB Hà Nội đã đăng tải đoạn video ngắn phỏng vấn hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tại đây, cầu thủ người Thái Bình đã thoải mái chia sẻ về những điều “thầm kín”, không phải ai cũng biết về mình.

Đoàn Văn Hậu tiết lộ 10 sự thật chưa ai biết về mình

Văn Hậu chia sẻ nếu người tin tưởng nhất lừa dối thì sẽ rất buồn, không phải cá nhân Hậu mà tất cả mọi người khi một người mà mình luôn tin tưởng nhất lừa dối thì sẽ rất thất vọng.

Căn phòng mơ ước theo tiết lộ của chàng hậu vệ sinh năm 1999 cũng rất đơn giản khi chỉ cần đầy đủ máy lạnh, giường ngủ, đệm êm để có một giấc ngủ chất lượng. Khoảnh khắc mà Văn Hậu muốn trở lại nhất là quãng thời gian thuở nhỏ, khi mà Hậu được đá bóng ở quê với các bạn, với các anh lớn mỗi khi đi học về.

Văn Hậu cũng từng mắc lỗi kinh điển đó là quên bật nút nấu nồi cơm điện trước khi đi đá bóng cùng bạn. Hẳn là gia đình của cầu thủ này đã có bữa cơm đáng nhớ khi phải chờ cơm thêm một lúc chỉ vì Hậu ham đá bóng quên cả bật nút cơm.

Văn Hậu

Văn Hậu chia sẻ 10 sự thật về bản thân trên fanpage chính thức của CLB Hà Nội

Đặc biệt, khi được hỏi muốn chọn một quốc tịch khác, Văn Hậu tiết lộ anh chỉ mong muốn quốc tịch Việt Nam vì đây là nơi chôn rau cắt rốn của anh:

“Thực sự thì Hậu chỉ mong muốn quốc tịch Việt Nam vì đây là nơi mình sinh ra. Có quốc tịch Việt Nam là một điều rất tuyệt vời, rất thiêng liêng”.

Khi được hỏi nhân vật nào mà anh lựa chọn để phỏng vấn, cầu thủ sinh năm 1999 bật mí: “Chắc là Hậu sẽ về nhà phỏng vấn bố mẹ, chắc là chọn bố đi. Bố là người luôn rất thầm lặng, theo dõi mình, đằng sau mình và ủng hộ mình. Bố không bao giờ nói ra những điều bố mong muốn ở mình. Bố luôn hy sinh để con cái được những điều tốt nhất”.

Gần đây, Văn Hậu đã gây bất ngờ khi trở thành tân sinh của trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện tại, anh vẫn duy trì luyện tập với chuyên gia Kim Kwang-jae của Hà Nội FC và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đầu gối. Dự kiến, trong đầu tháng 11, cầu thủ người Thái Bình sẽ khởi hành.

Tân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn QuốcTân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn Quốc
Trước khi sang Hàn Quốc, Văn Hậu đã được trường Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế. Cùng với đó, hậu vệ của Hà Nội FC để lộ...
Văn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn QuốcVăn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn Quốc
Trước ngày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc tại CLB...
Đoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc điều trị chấn thươngĐoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc điều trị chấn thương
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc để phẫu thuật đầu gối khi thi đấu tại vòng loại World Cup.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X