Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Thứ Tư 02/12/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ phải tiến hành chấn thương đầu gối nếu không muốn mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

Văn Hậu cần phẫu thuật

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối. Thông tin trên được BLĐ Hà Nội FC xác nhận cách đây chưa lâu.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Văn Hậu cũng từng dính đa chấn thương đầu gối. Cụ thể, cầu thủ 21 tuổi bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm.

Văn Hậu cần phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương hình ảnh
Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật dứt điểm chấn thương.

Theo Webthethao, Văn Hậu khi ấy đã được bác sĩ Choi Ju Young thăm khám. Ông Choi sau khi nắm bắt tình hình đã nhờ các chuyên gia y tế tại Hàn Quốc tư vấn về phác đồ điều trị.

Kết luận cuối cùng, bác sĩ Choi khuyên Văn Hậu phẫu thuật ngay từ thời điểm ấy. Tuy nhiên, anh cùng Hà Nội FC lựa chọn cách điều trị theo phương thức cũ. 3 tháng trôi qua, chấn thương đầu gối của cầu thủ 21 tuổi lại một lần nữa tái phát.

Như vậy, gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ phải tiến thành phẫu thuật chấn thương đầu gối trong thời gian tới. Một cán bộ VFF chia sẻ với Webthethao:

“Chúng tôi từng có phương án để Văn Hậu phẫu thuật sau V.League 2020. Việc triệu tập Văn Hậu lên tuyển để kiểm tra lúc này không cần thiết vì chúng tôi đã có đủ kết quả kiểm tra chấn thương của Văn Hậu. Với chấn thương này, có thể Văn Hậu cần phẫu thuật."

 

THỐNG KÊ SỐC: Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm
Việc Văn Hậu thêm một lần gặp vấn đề ở đầu gối phải mới đây khiến NHM không khỏi lo lắng nếu nhìn vào tiểu sử chấn thương phức tạp của anh.
Tái phát chấn thương, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ bao lâu?
CLB Hà Nội đã tiết lộ khoảng thời gian Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu do tái phát chấn thương.
Dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn lên tập trung ĐT Việt Nam?
Dù dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn có thể không bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới.
Văn Hậu tái phát chấn thương, có nguy cơ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam
Ngôi sao Đoàn Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ không thể tập trung ĐT Việt Nam sau khi được thông báo tái phát chấn thương sụn chêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X