Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bị "bỏ quên" khi nhắc đến cuộc cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái tại Heerenveen

Thứ Năm 30/01/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu vẫn đang hết sức khó khăn trong cuộc cạnh tranh một vị trí bên hành lang trái của hàng phòng ngự CLB SC Heereveen.

Trải qua 20 vòng đấu tại Giải VĐQG Hà Lan, CLB SC Heerenveen mới chỉ có được 28 điểm và hiện đang đứng ở vị trí thứ 9. Đội bóng chủ quản Đoàn Văn Hậu đang có chuỗi 4 trận đấu toàn hòa và thua.

Trả lời trên sóng của KOKO Radio, nhà báo người Hà Lan, Sander de Vries có những nhận định về tình thế của Heerenveen sau chuổi thành tích bết bát của CLB này. Tuy nhiên, tuyệt nhiên, cái tên Đoàn Văn Hậu hoàn toàn không được nhà báo người Hà Lan nhắc đến trong cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ biên tại Heerenveen.

Văn Hâu không được nhắc đến ở cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái hình ảnh
Đoàn Văn Hậu liên tục ngồi dự bị ở Heerenveen

"Tất cả đều biết Heerenveen đang chơi theo thiên hướng phòng ngự. Ở giai đoạn đầu của mùa giải, đội bóng đã thi đấu tương đối tốt và đạt được những kết quả khả quan. Theo quan điểm của cá nhân tôi, điểm duy nhất nên thay đổi là vị trí hậu vệ phải", De Vries nói.

Hiện tại, Heerenveen có 2 hậu vệ cánh phải là Sherel Floranus và Ricardo van Rhijn, 2 hậu vệ trái là Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, trong suốt các trận đấu từ đầu mùa giải, HLV Jansen thường sử dụng Woudenberg hoặc kéo Floranus về thi đấu bên hành lang trái.

De Vries khẳng định: "Van Rhijn đã không thực sự thoải mái khi phải thi đấu bên hành lang cánh phải ở trận đấu vào hôm thứ bảy (25/1), đặc biệt là trong hiệp 1. Tôi nghĩ Floranus đã chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải. Tôi hiểu sự cân nhắc của HLV Jansen, nhưng Van Rhijn không hề thoải mái ở vị trí hậu vệ phải, Floranus cũng vậy bên hành lang trái. Bởi vậy nghĩ ông ấy cần có sự thay đổi để cải thiện thành tích của đội.

Đáng chú ý, trong toàn bộ cuộc phỏng vấn với Nhà báo Hà Lan, De Vries, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đều bị gạt ra ngoài dù cũng là cầu thủ thuộc đội một. Cơ hội cho Văn Hậu được thi đấu tại Giải VĐQG Hà Lan vẫn rất mịt mờ cho dù Woudenberg nhiều lần thi đấu không thực sự tốt bên hành lang trái.

Sau gần 5 tháng gia nhập đội bóng Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ có 5 phút thi đấu khi vào sân ở cuộc đấu với Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan hôm 17/12.

Văn Hậu thưởng thức bánh chưng tại Hà Lan
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có bữa cơm ấm cúng, đúng hương vị quê hương trong dịp Tết khi đang bận thi đấu tại Hà Lan.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ về cái Tết xa nhà đầu tiên
Đón năm mới Canh Tý 2020 ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ về cái Tết xa nhà đầu tiên.
Đoàn Văn Hậu chúc mừng năm mới y như năm cũ
Trong ngày đón năm mới Canh Tý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ châu Âu đã có những lời chúc ấm áp gửi tới người hâm mộ. Tuy nhiên, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra một...
Văn Hậu vẫn chỉ ngồi dự bị, CĐV Việt Nam phẫn nộ
Lời hứa của HLV trưởng CLB Heerenveen rằng Văn Hậu sẽ được ra sân nhiều hơn ở nửa sau mùa giải 2019-2020 hóa ra chỉ nhằm lấy lòng CĐV Việt. Cho đến giờ, đội...
Văn Hậu sẽ lập cột mốc lịch sử nếu giành QBV Việt Nam 2019
Với việc có mặt trong danh sách rút gọn của giải thưởng QBV Việt Nam 2019, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn được nâng cao danh hiệu cá nhân cao...
Danh sách rút gọn tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Chuyện nội bộ của CLB Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ cùng Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết và Trọng Hoàng đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.
Vắng nhân sự, CLB Heerenveen vẫn không dùng Văn Hậu
Bất chấp việc vắng mặt nhiều hậu vệ biên vì chấn thương, HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan khi Heerenveen gặp...
Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay
Với việc các đối thủ cạnh tranh đang dính chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có lần thi đấu đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X