Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bị đau trong chiến thắng đậm 9-1 của Jong Heerenveen

Thứ Ba 03/03/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Pander trao cơ hội đá chính ở đội trẻ Heerenveen và cùng đồng đội có chiến thắng hủy diệt 9-1 trước Jong Willem II để củng cố vị trí số 1 trên BXH.
Rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội), Jong Heerenveen có trận đấu trên sân nhà gặp Jong Willem II, đối thủ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Beloften Eredivisie (giải dành cho các đội trẻ tại Hà Lan).

HLV Ronnie Pander có lần thứ 5 liên tiếp điền tên Đoàn Văn Hậu ở đội hình xuất phát. Tuyển thủ Việt Nam được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường, đồng thời mang trên mình chiếc áo số 5 quen thuộc như khi chơi cho CLB Hà Nội hay tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên có vẻ chính sự thay đổi này lại mang tới vận đen cho Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu bị đau trong chiến thắng đậm 9-1 của Jong Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu có trận thứ 5 liên tiếp đá chính tại đội trẻ Heerenveen. Ảnh: SCH.

Phút 18, trong một tình huống phản công nhanh bên phía Jong Willem II, Văn Hậu đã thi đấu lăn xả để phá bóng đi hết đường biên ngang, cứu thua cho Jong Heerenveen. Tuy nhiên, tình huống này đã khiến cho hậu vệ của ĐT Việt Nam bị đau và phải cần sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tưởng chừng như chỉ là một chấn thương nhẹ khi ngay sau đó Văn Hậu đã có thể trở lại sân. Nhưng chỉ 1 phút sau, cầu thủ mang áo số 5 đã tiếp tục ngồi xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Anh không thể tự đi lại và phải nhờ tới các nhân viên y tế dìu ra sân.

Chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Văn Hậu gặp phải là như thế nào, nhưng nhìn cách mà hậu vệ trẻ của Việt Nam rời sân khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đang liên tục đối mặt với những chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Mới đây nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu Văn Hậu không thể kịp trở lại, ĐT Việt Nam sẽ không còn nhiều sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự ở cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
Van Hau co tran thu 2 lien tiep thi dau o vi tri trung ve
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo rất lo lắng

Trở lại trận đấu dù thiếu vắng Văn Hậu nhưng hàng thủ Jong Heerenveen vẫn hoạt động khá hiệu quả trước đội bóng yếu hơn. Trên hàng công, các chân sút của Jong Heerenveen tiếp tục khiến đối thủ ôm hận. Trong hiệp 1, họ đã 4 lần phá lưới đối phương, gồm 1 hattrick của Smith (11’, 35’, 43’).

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn thuộc quyền kiểm soát của Jong Heerenveen. Đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng nhờ pha lập công của Smit và Heide ở các phút 57 và 59. Sau khi nhận 6 bàn thua, đội khách càng rơi vào thế khó khi chỉ còn 10 người trên sân từ phút 61, sau khi một cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tận dụng lợi thế hơn người, Jong Heerenveen tiếp tục bắn phá khung thành của đối thủ. Các học trò của HLV Pander kịp có thêm 3 bàn thắng nữa, xen kẽ đó là pha lập công danh dự của Tilburgs cho đội khách.

Sau 90 phút, Jong Heerenveen có chiến thắng hủy diệt 9-1 trước Willem II, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 trận toàn thắng.

Cận cảnh chấn thương của Văn Hậu trong màu áo đội trẻ Heerenveen


video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X