Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bị CĐV Malaysia "tấn công"

Thứ Tư 28/12/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị nhiều CĐV quá khích bên phía Malaysia “tấn công” trên trang cá nhân.

Văn Hậu bị CĐV Malaysia "tấn công"

Tối 27/12 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia với các pha lập công của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức. Tuy nhiên, tình huống trước khi diễn ra bàn thắng thứ 2 đã gây tranh cãi kịch liệt.

Theo đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Sato Ryuji đã rút thẻ đỏ với cầu thủ Azam Azmi vì phạm lỗi với Văn Hậu. Không những vậy, ĐT Việt Nam còn được hưởng 1 quả 11 m sau tình huống kể trên.

Điều này không khỏi khiến CĐV Malaysia bất mãn về tấm thẻ đỏ của Azam Azmi. Họ cho rằng trước đó, Văn Hậu thậm chí còn chơi tiểu xảo. Sau trận đấu, nhiều CĐV quá khích của Malaysia đã tràn vào trang cá nhân của hậu vệ mang áo số 5 của ĐT Việt Nam

Văn Hậu bị CĐV Malaysia tấn công 1
Tình huống Azam Azmi chơi tiểu xảo với Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Xuân Thủy

Họ dành những lời lẽ khiếm nhã và tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hậu vệ người Thái Bình. CĐV có tài khoản Z Iqbal để lại bình luận: "Cậu nên chơi boxing chứ không phải bóng đá".

CĐV có tài khoản Afdhal Zikry viết: "Các CĐV Malaysia đều đang nhìn vào cậu. Thật là không có tinh thần thể thao". "Văn Hậu phạm lỗi đầu tiên nên lẽ ra phải nhận thẻ đỏ. Azam Azmi phạm lỗi đánh nguội thì cũng phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên trọng tài lại chỉ rút thẻ đỏ với Azam Azmi và để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng", tài khoản Vegas Pro thể hiện sự bất bình.

"Anh chàng này có kỹ thuật đặc biệt đấy. Lẽ ra anh ấy phải tới MMA Ring", tài khoản Ali Adz viết. "Xứng đáng nhận giải Oscar. Diễn viên tuyệt vời trên sân cỏ", tài khoản Min Nrdn viết.

Dẫu nhận về nhiều chỉ trích từ CĐV Malaysia là vậy song Văn Hậu đã nhận được sự động viên từ NHM nước nhà cũng như đồng đội trong màu áo ĐTQG Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X