Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan

Chủ Nhật 15/09/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ của CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc từ "đàn anh" Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.

 

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi một thông điệp khích lệ các đồng đội mới ở CLB SC Heerenveen trước trận đấu với đối thủ mạnh Ajax tại lượt trận thứ 7 ở giải VĐQG Hà Lan diễn ra lúc 23 giờ 30 tối qua 14/8 thông qua trang Twitter cá nhân.

Anh cũng gửi lời hẹn sẽ gặp nhau trong tuần sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết để được cấp phép thi đấu cho CLB SC Heerenveen từ vòng 8.

Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang hình ảnh
Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan

Và thật bất ngờ là Hậu đã nhận được lời chúc từ tài khoản có tên Leenguyen24 được cho là của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn, người đang thi đấu cho CLB Los Angeles FC ở giải nhà nghề MLS (Mỹ).

Lee Nguyễn viết: “Chúc may mắn ở chặng đường mới nhé người anh em, hãy là đại diện xứng đáng (của bóng đá Việt Nam) @doanvanhau_1904 (tài khoản chính thức của Văn Hậu trên Instagram)”. Đáp lại lời chúc đó, Đoàn Văn Hậu cũng gửi lời cảm ơn và cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để có màn trình diễn tốt nhất. 

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng đến thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan như Đoàn Văn Hậu. Đội bóng anh khoác áo là CLB danh tiếng PSV Eindhoven. Sau đó, Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu cho 2 CLB HAGL và Becamex Bình Dương từ năm 2009 đến 2011, trước khi trở về Mỹ thi đấu cực kỳ thành công cho CLB New England Revolution và gia nhập Los Angeles FC từ năm 2018 đến nay.

Heerenveen thảm bại trước Ajax trong ngày Văn Hậu không góp mặt
Đội bóng mới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa để thua tan nát trước nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax ở trận đấu tối 14/9.
Heerenveen nóng lòng muốn tái ngộ Văn Hậu trong tuần tới
Trang fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen mới đây đã hẹn gặp Đoàn Văn Hậu vào tuần tới sau khi anh hoàn tất mọi thủ tục để quay lại Hà Lan chơi bóng.
Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X