Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHM

Thứ Bảy 01/05/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Văn Hậu đang tiến triển khá tốt. Điều này đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong một thời gian ngắn sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, vào hôm qua 30/4, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu bước vào quy trình cuối cùng của đợt điều trị, hồi phục chấn thương tại PVF. 

Theo chia sẻ của các chuyên gia vật lý trị liệu PVF cho biết, quá trình hồi phục của Hậu rất tốt, đều đang theo hướng đi lên và cần thêm một khoảng thời gian nữa.

Đoàn Văn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHM hình ảnh
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu đang tiến triển khá tốt.

Văn Hậu được cho có thể ra sân trong tháng 5. Điều này đã thắp lên hi vọng về việc anh sẽ kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng sau trên đất UAE. 

Chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của mình, Đoàn Văn Hậu nói: “Hiện tại thì cơ thể tôi đang tiến triển rất tốt và tốt lên từng ngày. Tôi đã tập bóng cùng các chuyên gia. Có những buổi chạy, buổi tập bóng thì tôi đã hoàn thành tốt. 

Tất nhiên khi quay trở lại thì mình cần một khoảng thời gian để lấy lại những cảm giác bóng tốt nhất. Các cầu thủ khi bị chấn thương thì cũng rất buồn. Tôi cũng mong và cố gắng từng ngày một để có thể sớm trở lại đá bóng bình thường".

Do gặp chấn thương từ cuối năm ngoái nên Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể đá bất cứ trận nào cho CLB Hà Nội. Và chính việc thiếu vắng Văn Hậu và một số cầu thủ trụ cột khác đã khiến đội bóng Thủ đô lâm vào khủng hoảng trong suốt thời gian vừa qua.

VIDEO: Văn Hậu chia sẻ về tình hình thực tế của mình

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X