Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu báo tin không vui tới HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 07/07/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đối mặt nguy cơ phải tiếp tục ngồi ngoài thêm 2 tháng do chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương vào cuối năm ngoái, cho tới thời điểm hiện tại Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện với Hà Nội FC. Song để đảm bảo an toàn cho cầu thủ người Thái Bình, phía đội bóng thủ đô vẫn chưa nóng vội sử dụng anh. 

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu có thể trở lại muộn hơn dự kiến.

Đó cũng là lý do khiến Văn Hậu chưa thể có tên trong danh sách đăng kí ở các trận đấu gặp Nam Định (đá bù vòng 3 V-League vào ngày 26/6) và SHB Đà Nẵng (vòng 5 ngày 3/7).

Theo một nguồn tin, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ cần thêm khoảng 2 tháng nữa mới có thể trở lại thi đấu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của V-League 2022.

Chấn thương đầu gối liên tiếp tái phát khiến hậu vệ gốc Thái Bình phải trải qua quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Lần gần nhất Văn Hậu ra sân cho Hà Nội FC đã cách đây gần 2 năm. Khi đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự bị và góp công giúp đội bóng Thủ đô đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm đà 4-0 tại vòng đấu cuối cùng của V-League 2020.

Kể từ đó tới nay, Văn Hậu chưa thi đấu thêm trận nào cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Việc Văn Hậu có thể sẽ trở lại muộn hơn dự kiến hẳn cũng khiến HLV Park Hang Seo thêm đau đầu khi mà AFF Cup sẽ trở lại vào cuối năm nay. 

Trong quá khứ, Văn Hậu từng là một sự lựa chọn khó thay thế của ông Park ở ĐT Việt Nam. Hiện tại nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho ngôi sao người Thái Bình ở hành lang cánh trái.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X