Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

THỐNG KÊ SỐC: Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm

Thứ Tư 02/12/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Văn Hậu thêm một lần gặp vấn đề ở đầu gối phải mới đây khiến NHM không khỏi lo lắng nếu nhìn vào tiểu sử chấn thương phức tạp của anh.

Văn Hậu tái phát chấn thương

Mới đây, Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối trong một buổi tập cùng Hà Nội FC. Phía đội bóng thủ đô đã xác nhận thông tin trên.

Mọi chuyện với cầu thủ sinh năm 1999 lúc này không hề đơn giản, đặc biệt nếu nhìn vào tiểu sử chấn thương của anh trong thời gian qua. Theo thống kê, Văn Hậu có tới 4 lần dính chấn thương đầu gối chỉ trong hơn 1 năm qua.

Tháng 8 năm 2019, Văn Hậu gặp vấn đề ở đầu gối trong một pha tiếp đất sai tư thế ở cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng. Khi ấy, đội ngũ y tế của Hà Nội FC nhận định đầu gối của cầu thủ sinh năm 1999 bị tổn thương và có nguy cơ dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng khác nếu tiếp tục thi đấu.

THỐNG KÊ SỐC Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm hình ảnh
Văn Hậu mới đây tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối.

Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ quê Thái Bình phải nghỉ 6 tuần. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 3 tuần tập hồi phục cùng bác sĩ Choi, Văn Hậu đã ra sân thi đấu trong trận gặp Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Tháng 3 năm 2020, Văn Hậu thêm một lần dính chấn thương đầu gối khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen. Sau đó, anh lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định mọi chuyện không có gì quá nghiêm trọng.

THỐNG KÊ SỐC Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm hình ảnh
Tiểu sử chấn thương đầu gối của Văn Hậu vô cùng phức tạp.

Đầu tháng 9 vừa qua, không lâu sau khi về nước, Văn Hậu được phát hiện dính đa chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cụ thể, anh bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm. Chấn thương khiến Văn Hậu chỉ kịp trở lại 2 vòng đấu cuối V.League 2020 với Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh.

Mới đây nhất, anh tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối phải. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ quê Thái Bình đối mặt nguy cơ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Điều này có thể khiến anh bỏ lỡ chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam có thể mất Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2021
Việc tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội khiến Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.
Tái phát chấn thương, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ bao lâu?
CLB Hà Nội đã tiết lộ khoảng thời gian Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu do tái phát chấn thương.
Dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn lên tập trung ĐT Việt Nam?
Dù dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn có thể không bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X