Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Văn Hạnh tố ngược việc mình bị cầu thủ Nam Định chơi xấu

Thứ Ba 27/10/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hải Phòng mới đây đã đưa ra lời giải thích của mình về hành động phi thể thao trong những phút cuối trận đấu với Nam Định cuối tuần qua.

Ở phút bù giờ thứ 3 trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 4 GĐ2 V-League 2020 trên sân Thiên Trường, hậu vệ Văn Hạnh (Hải Phòng) trong một tình huống tranh chấp đã phạm lỗi với cầu thủ Sỹ Minh bên phía đội chủ nhà Nam Định.

Ngay lập tức trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà rút ra thẻ vàng thứ 2 dành cho Văn Hạnh. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hạnh sẽ phải nhận 1 thẻ đỏ và sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp.

Văn Hạnh lý giải việc xô xát với cầu thủ Nam Định hình ảnh
Hậu vệ Văn Hạnh để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng

Ngay lập tức, trung vệ của Hải Phòng có dấu hiệu nổi nóng lao về phía trọng tài để bày tỏ sự bức xúc. Cầu thủ này cũng đã không giữ được bình tĩnh và có hành vi tấn công cầu thủ Phan Văn Hiếu của Nam Định khiến cho Lâm Anh Quang phải vất vả lao vào căn ngăn.

Với hành động không đẹp này, Văn Hạnh đang đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt nặng sau khi ban điều hành giải gửi văn bản kiến nghị VFF đưa ra án kỷ luật cho các cầu thủ phạm lỗi ở vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên khi chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ của Hải Phòng cho rằng mình đã bị chơi xấu trước, nên bị mất bình tĩnh. Văn Hạnh chia sẻ trên báo Vnexpress: “Cầu thủ Nam Định khi vào can đã siết cổ tôi. Tôi nổi nóng, đưa tay đẩy vào mặt cậu ấy thôi.

Pha va chạm nhẹ, không có gì nguy hiểm cả. Trước đó vài phút tôi vừa phải nhận thẻ vàng, nên lần sau nhắc nhở là hợp lý. Sau khi bị truất quyền thi đấu, tôi cũng tranh thủ câu giờ để giúp đội nhà giữ chiến thắng. Khi bình tĩnh lại, tôi thấy mình sai khi tấn công cầu thủ Nam Định. Chắc sẽ có án phạt bổ sung cho tôi. Nhưng Hải Phòng thắng Nam Định và trụ hạng rồi, nên cũng không sao. Tôi vẫn vui".

Đây không phải lần đầu Văn Hạnh để lại những hình ảnh không đẹp tại V-League. Trước đó, ở lượt đi V-League 2020 trên sân Lạch Tray, Văn Hạnh cũng có tình huống phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Vũ Văn Thanh trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL khiến anh phải nhận nhiều lời chỉ trích từ phía người hâm mộ.

ẢNH: Nhận thẻ đỏ, Nguyễn Văn Hạnh bất ngờ tấn công cầu thủ Nam Định trước khi rời sân
Nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Lê Sỹ Minh, Nguyễn Văn Hạnh bất ngờ tấn công một cầu thủ Nam Định trước khi rời sân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X