Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức, Xuân Mạnh được khen trong thất bại của SLNA

Thứ Hai 19/03/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng của SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã được HLV Khánh Hòa đánh giá rất cao sau trận đấu trên sân Vinh chiều 18/3.

Ở trận đấu giữa SLNA và Khánh Hòa diễn ra trên sân Vinh chiều tối ngày 18/3, hai ngôi sao vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã thi đấu đầy nỗ lực.

Ở trận này, với lợi thế sân nhà, CLB SLNA đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và áp đặt được lối chơi về phía Khánh Hòa. Với lối chơi pressing toàn sân rất khó chịu, đội chủ nhà đã tạo ra nhiều áp lực lên phía đội bóng phố Biển. 

Van Duc

Văn Đức thi đấu nỗ lực nhưng kém duyên trong trận gặp Khánh Hòa

Hai ngoại binh Osmar và Olaha với tốc độ cùng khả năng di chuyển không biết mệt mỏi ở phía trên khiến hàng phòng ngự đội khách có một hiệp 1 phải thi đấu rất vất vả. Nếu không có sự xuất sắc của “người gác đền” Nguyễn Tuấn Mạnh thì có lẽ đội khách Sanna Khánh Hòa đã để thua trước.

Kiên cường trong phòng ngự, sắc sảo trong tấn công, thầy trò HLV Võ Đình Tân mới là đội bóng có bàn thắng dẫn trước. Phút 45, tiền đạo Toure có pha thoát xuống mạnh mẽ bên cánh phải và tung ra đường chuyền ngược rất thông minh cho Lâm Ti Phông, cầu thủ vào thay người này đã dễ dàng đệm bóng tung lưới Văn Hùng giúp Khánh Hòa giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng đội khách đã đánh giá rất cao năng lực của bộ đôi cầu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu cho SLNA. Ông Tân nói: "Hôm nay những cầu thủ trẻ SLNA như Văn Đức và Xuân Mạnh đều chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 1, họ đã tạo ra rất nhiều sức ép cho chúng tôi".

Về phía HLV Nguyễn Đức Thắng, vị này lại tỏ ra tiếc nuối khi Văn Đức bỏ lỡ nhiều cơ hội. Vị thuyền trưởng SLNA cho biết: “Cảm giác của tôi thực sự rất buồn vì trận khai màn V-League  kết quả không như ý. Cầu thủ SLNA tạo ra rất nhiều cơ hội, riêng Văn Đức có đến 3-4 tình huống mười mươi có thể ghi bàn mà không thể tận dụng”.

Ở vòng 3, SLNA sẽ tiếp tục được thi đấu trên nhà trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh. Trước đối thủ đang có phong độ thi đấu ấn tượng với 2 chiến thắng, đội bóng xứ Nghệ cần thi đấu tập trung và cải thiện khâu ghi bàn để mong tới 3 điểm đầu tiên tại V-League.
 

Bảng xếp hạng V-League 2018
Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018 - Chuyên trang bóng đá 24h cập nhật bxh V-League, bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam chính xác ngay sau khi trận đấu kết thúc.



Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight SLNA vs Khánh Hòa (vòng 2 V-League)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X