Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức: “Tôi nhận được nhiều lời khuyên về việc ra nước ngoài thi đấu”

Thứ Bảy 06/04/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút xứ Nghệ mới đây đã tiết lộ mình đã nhận được nhiều lời khuyên về việc xuất ngoại trong tương lai.

Văn Đức nhận được nhiều lời khuyên về việc ra nước ngoài thi đấu

Phan Văn Đức là cái tên được phát hiện nhờ bàn tay của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên chỉ trong vòng một thời gian ngắn, anh nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế ở ĐTQG, có thời điểm còn có vai trò quan trọng hơn Công Phượng.

Văn Đức nhận được nhiều lời khuyên về việc ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Phan Văn Đức nhận được nhiều lời khuyên về việc xuất ngoại

Là ‘đóa hoa nở muộn’ song Văn Đức lại nhận được nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên môn và NHM. Thật tiếc là sau khi trở về từ VCK Asian Cup 2019, ‘viên ngọc thô’ sinh năm 1996 này lại không may dính chấn thương tại vòng 2 V-League và được dự đoán phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Trong thời gian dưỡng thương tại Trung tâm bóng đá PVF, Văn Đức đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Một trong số đó liên quan đến ý định ra nước ngoài thi đấu.

Văn Đức tiết lộ người đã truyền cho anh ý tưởng này chính là ông Lee Young-jin - đương kim phó tướng của HLV Park Hang-seo. Ngôi sao của CLB SLNA cho hay: "Thầy bảo tôi khi chơi bóng, em phải luôn đặt mục tiêu của mình lên phía trước, em phải phấn đấu để ra nước ngoài chơi bóng chứ không chỉ thi đấu tại Việt Nam.

Thầy cũng dặn tôi về SLNA thì đừng để bị chấn thương. Những câu nói của thầy làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi luôn cảm thấy thầy Lee rất tốt và là người có ý nghĩa với mình"

Phan Văn Đức cũng cho biết mình nhận được những lời khuyên từ ‘đàn anh’ đồng hương Phạm Văn Quyến. Theo đó, ‘cậu bé vàng’ một thời của bóng đá Việt khuyên Đức ‘cọt’ tránh xa những cám dỗ, cái xấu, đồng thời cũng muốn anh tự tin hơn trong thi đấu.

Xem lại những bàn thắng đẹp của Phan Văn Đức

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X