Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup

Thứ Hai 03/12/2018 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Philippines, tiền vệ trẻ Phan Văn Đức tin tưởng vào việc giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Văn Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 

Tối ngày 2/12/2108, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước Philippines. Những người ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ ở trận này là ‘lão tướng’ Anh Đức và sao trẻ Phan Văn Đức.

Văn Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup  hình ảnh
TIền vệ Phan Văn Đức ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Philippines

Văn Đức chính là người thi đấu năng nổ ở trận này và ghi bàn thắng quyết định giúp Việt Nam có được chiến thắng kịch tính 2-1 và tạo ra lợi thế lớn trước trận lượt về sau đây ít ngày.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, tiền vệ người Nghệ An cho biết: "Ở trận đấu bán kết lượt đi hôm nay, đội đã giành chiến thắng 2-1. Cá nhân tôi rất vui, bởi đây sẽ là lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam trước trận lượt về.

Philippines là đội bóng mạnh. Để vào được trận bán kết này, các đội đều rất mạnh. Với kết quả này, ĐT Việt Nam có lợi thế về mặt tinh thần và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu kế tiếp mới có thể nghĩ tới việc giành vé vào chơi trận chung kết".

Mặc dù đánh giá cao Philippines nhưng Văn Đức tin tưởng ĐT Việt Nam vẫn sẽ thi đấu tốt để lọt vào chung kết AFF Cup. Cầu thủ này cũng khẳng định phong độ thi đấu của mình khá ổn định và cho biết sẽ cố gắng thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận bán kết lượt về sắp tới. 

Highlight: Philippines vs Việt Nam

 

Cựu danh thủ ĐT Việt Nam nể phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo
Chia sẻ trên truyền hình, cựu danh thủ Phạm Như Thuần đã nêu bật vai trò quan trọng của HLV Park Hang Seo trong thắng lợi của ĐT Việt Nam tối 2/12.
HLV Phan Thanh Hùng ngả mũ trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam
HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ của mình sau màn trình diễn hết sức thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Philippines tối ngày 2/12.
Người hâm mộ xuống đường sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines
Ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Philippines, người hâm mộ nước nhà đã xuống đường ăn mừng ngay sau trận đấu.
ĐT Việt Nam chính thức thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2018
Với việc giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên trận Philippines vs Việt Nam tối 2/12, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên một kỷ lục lưới tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X