Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức tiết lộ được một số đội bóng Nhật hỏi mua

Thứ Bảy 02/02/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã thừa nhận mình đã nhận được một số đề nghị từ một số đội bóng Nhật Bản.

Văn Đức tiết lộ được một số đội bóng Nhật hỏi mua

Văn Đức là một trong những gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam. Từ vị trí dự bị cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, anh đã nhanh chóng trở thành 'kép chính' ở ASIAD, AFF Cup và gần đây nhất là Asian Cup 2019.

Lối chơi kỹ thuật, sức trẻ và sự nhanh nhẹn là những yếu tố giúp Đức 'cọt' được HLV Park Hang Seo tin tưởng sử dụng anh trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup, tiền vệ người xứ Nghệ đã thi đấu khá ấn tượng dù không trực tiếp ghi bàn ở sân chơi châu lục.

Văn Đức tiết lộ được một số đội bóng Nhật hỏi mua  hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận được một số Nhật Bản chào mời

Sau những gì đã thể hiện, Văn Đức được cho là đang lọt 'tầm ngắm' của một số đội bóng nước ngoài. Và mới đây chính cầu thủ 23 tuổi này cũng thừa nhận chuyện được một số CLB Nhật Bản để ý.

Trả lời phỏng vấn Startalk hôm 31.1, Đức 'cọt' xác nhận: "Sau Asian Cup 2019, một số CLB Nhật Bản đã chào mời và hỏi ý kiến tôi về việc sang đó thi đấu".

"Hiện tại tôi vẫn đang thi đấu cho Sông Lam. Nhưng nếu nhận được đề nghị, tôi vẫn muốn sang đó thử sức và xem trình độ mình đang ở đâu. Tất nhiên, ra nước ngoài sẽ là thử thách lớn với cá nhân tôi. Nhưng tôi cũng muốn một lần được thử sức ở những môi trường tốt hơn".

Phan Văn Đức lúc này đang thuộc hợp đồng của CLB SLNA. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ khi qua tuổi 25. Do đó, để có được Văn Đức lúc này, chắc chắn các đội bóng sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này.

Phan Văn Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam có thể vươn tới World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã thừa nhận ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành tấm vé dự World Cup trong tương lai.
Về nước sau Asian Cup, sao tuyển Việt Nam mua xe tiền tỉ cho mẹ chơi Tết
Mới đây, tuyển thủ ĐTVN Phan Văn Đức đã sắm ô tô để tặng cho mẹ sau khi trở về từ Asian cup 2019. Mẫu xe mà anh mua là Mazda CX5 có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên...
Phan Văn Đức rinh giải thưởng cá nhân của AFF Cup
Với số phiếu bình chọn áp đảo, tiền vệ Phan Văn Đức đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X