Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức tiếc vì không được ra sân ở trận gặp Hà Nội

Thứ Năm 13/09/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây tiền vệ Phan Văn Đức đã tỏ ra tiếc nuối khi anh không thể thi đấu cho đội nhà SLNA trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy vào tối nay.

Văn Đức tiếc vì không được ra sân ở trận gặp Hà Nội

Trong trận bán kết lượt về cúp QG 2018 diễn ra giữa tuần vừa qua giữa SLNA với đội khách FLC Thanh Hóa trên sân Vinh, bộ đôi U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã có mặt trong đội hình thi đấu của đội bóng xứ Nghệ.

Văn Đức tiếc vì không được ra sân ở trận gặp Hà Nội hình ảnh
Bộ đôi Văn Đức, Xuân Mạnh sẽ không thể ra sân thi đấu với Hà Nội FC vào tối nay

Tuy nhiên có lẽ việc phải thi đấu liên tục đã khiến cả hai không giữ được phong độ ổn định như trước. Không những thế, những va chạm với đối thủ cũng khiến hai gương mặt trẻ đầy tài năng này đều sớm phải rời sân vì chấn thương.

Được biết Xuân Mạnh gặp chấn thương khá nặng phải nghỉ thi đấu 1 tháng còn Văn Đức cũng sẽ mất 2-3 tuần để thi đấu trở lại. Đây rõ ràng là tin buồn với CLB SLNA cũng như với chính các cầu thủ này bởi họ cần thi đấu nhiều hơn để ghi điểm trong mắt BHL ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về việc nghỉ thi đấu vì chấn thương, Văn Đức cho biết: “Chấn thương rách cơ khiến em phải nghỉ từ 2-3 tuần và không thể ra sân trận SLNA gặp Hà Nội. Có lẽ việc em mới trải qua giải đấu ASIAD 2018 khá mệt mỏi nên cơ thể chưa thể thích ứng ngay với lịch thi đấu Cúp QG V-League. Em hy vọng sẽ chóng bình phục chấn thương hơn để quay lại tập luyện và thi đấu”.

Văn Đức được đánh giá là một cầu thủ rất quan trọng của SLNA sau thời của Phi Sơn. Mới đây tiền vệ sinh năm 1996 này đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7, 8 tại V-League 2018.

Nhận định Hà Nội vs SLNA, (19h00 ngày 09/9): Khó có bất ngờ
Với thực lực hai đội hiện tại, nhiều khả năng phần thắng trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs SLNA tại vòng 21 V-League 2018 sẽ thuộc về phía đội chủ nhà.
Trước vòng 21 V-League: Chào đón nhà vua mới
Nếu giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 21 này trước đối thủ SLNA, CLB Hà Nội sẽ chính thức trở thành tân tương ở V-League 2018.
Sao Olympic Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup 2018 vì chấn thương
Với việc dính chấn thương trong trận bán kết cúp QG 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa vào chiều qua 5/9, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X