Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Văn Đức sút panenka đẳng cấp chẳng kém Công Phượng

Thứ Bảy 30/05/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, tiền vệ Phan Văn Đức đã để lại ấn tượng trong trận đấu giữa SLNA với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia bằng pha sút penalty theo kiểu panenka điệu nghệ.

Chiều nay, 30/5, CLB SLNA hành quân tới sân của tân binh Giải hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Văn Đức sút panenka đẳng cấp chẳng kém Công Phượng hình ảnh
Phan Văn Đức kịp trở lại ở trận đấu với BRVT

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và phải đưa nhau vào loạt sút luân lưu định mệnh. Hai người ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức là Đình Bảo (16’) và Hồ Tuấn Tài (46’).

Sau loạt sút luân lưu định mệnh, Bà Rịa Vũng Tàu đã gây bất ngờ khi đánh bại SLNA 5-4, qua đó giành tấm vé vào vòng tứ kết ở Cúp Quốc gia mùa giải năm nay.

Mặc dù đã để thua, song tiền vệ Phan Văn Đức đã để lại dấu ấn bằng sú sút penalty theo kiểu panenka ở loạt sút đầu tiên cho SLNA.

Đây là pha bóng yêu cầu cầu thủ thực hiện phải có được cảm giác bóng cực kì tốt. Điều này càng bất ngờ hơn nữa khi Phan Văn Đức cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương và cảm giác bóng là điều vẫn cần phải đặt nghi ngờ.

Trước Văn Đức, người đồng đội ở ĐTQG là Công Phương vẫn thường xuyên thực hiện các cú sút penalty theo kiểu này khi mới ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Cùng xem lại pha sút panenka điệu nghệ của Phan Văn Đức:

video



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X