Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Văn Đức bỏ ngỏ khả năng ra sân trận SLNA đấu Sài Gòn

Thứ Sáu 11/03/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trụ cột của SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức đã không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập ngày 10/3.

Văn Đức nguy cơ không thể ra sân ở vòng 4 V.League 2022

Vòng 4 V.League, đội bóng xứ Nghệ sẽ có màn đối đầu với Sài Gòn FC. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, tiền vệ Phan Văn Đức đã bị căng cơ và phải tập riêng với HLV thể lực. Nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu diễn ra vào ngày 13/3 tới. Trước đó, Văn Đức đã ra sân ở cả 3 trận đấu của đội và có cho mình một bàn thắng.

Tiền vệ số 20 đã nhân đôi cách biệt cho đội nhà với cú sút xa không thể cản phá trong trận đấu với HAGL. Trước đó, Văn Đức đã thực hiện pha kiến tạo để Xuân Mạnh mở tỷ số cuối hiệp 1. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, Đức “cọt” đã phải rời sân sớm vì bị đau.

Văn Đức nguy cơ không thể ra sân trận SLNA vs Sài Gòn hình ảnh

Phan Văn Đức nhiều khả năng vắng mặt trong chuyến làm khách của SLNA trước Sài Gòn

Sau 3 vòng đấu, SLNA hiện đang xếp thứ 3 với 6 điểm (cùng điểm với Viettel FC nhưng kém hơn về hiệu số). Đội bóng xứ Nghệ đang không có lực lượng mạnh nhất do có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19 như Hoàng Văn Khánh, Hồ Phúc Thịnh, Hồ Khắc Lương, Trần Đình Đồng, Đặng Văn Lắm hay Nguyễn Trọng Hoàng đang điều trị bệnh đều không thể thi đấu. Vì vậy việc thiếu vắng Văn Đức rõ ràng là nỗi lo lớn với hàng công của đội bóng xứ Nghệ trong chuyến làm khách xa nhà tới đây.

Lực lượng còn lại của SLNA là một số cầu thủ trụ cột bên cạnh những cái tên trẻ. Bên phía Sài Gòn FC cũng rơi vào tình trạng báo động về lực lượng khi phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Tại V.League 2022, họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và đứng ở vị trí áp chót.

Màn đối đầu giữa Sài Gòn và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/3 trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X