Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giò

Thứ Hai 31/01/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo khẳng định từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Phan Văn Đức không phải nhận án treo giò và sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc tới đây.

Phan Văn Đức không bị treo giò

Chiều ngày 30/1, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo thông tin báo từ FIFA và AFC, đội tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ về mặt lực lượng cho trận đấu tới và không có trường hợp nào bị “treo giò” vì thẻ phạt.

Trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức được cho là bị treo giò ở trận gặp Trung Quốc vì nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó trong trận gặp Saudi Arabia (16/11/2021) và Australia (27/1/2022). Về phía Liên VFF khẳng định, không nhận được thông báo nào từ FIFA và AFC liên quan đến cầu thủ bị treo giò vì thẻ phạt. Như vậy, Văn Đức vẫn có thể tham dự trận gặp Trung Quốc.

Trên trang chủ AFC cũng cập nhật chân sút xứ Nghệ không phải nhận thẻ vàng. Hai cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận chỉ có Matthew Leckie (Australia) và Phạm Xuân Mạnh.

Văn Đức

Văn Đức sẽ tiếp tục cùng ĐT Việt Nam góp mặt ở trận đấu Trung Quốc. Ảnh: VFF

Để chủ động cho phương án phòng bị về nhân sự, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ này sẽ có mặt tại nơi đóng quân của đội tuyển là khách sạn Crown Plaza.

Ở buổi tập chiều 30/1, HLV Park Hang Seo đã dành khá nhiều thời lượng cho các nội dung giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực cho các cầu thủ, tăng sự gắn kết cũng như lấy lại tinh thần hứng khởi trong toàn đội.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục rèn giũa thêm về di chuyển đội hình, hỗ trợ bọc lót trong tấn công và phòng ngự và dứt điểm cầu môn. Ông cũng đã cùng các học trò xem lại băng ghi hình trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Trung Quốc để phân tích, đánh giá những sự thay đổi trong lối chơi, nhân sự của đối thủ.

Theo kế hoạch, chiều ngày 31/1, đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng bằng buổi tập chính thức trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (tức ngày mùng 1 Tết âm lịch). Mục tiêu của cả hai đội hướng đến đều là giành chiến thắng để làm quà tặng năm mới tới người hâm mộ nước nhà.

Tuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Chiều nay (30/1), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về Vòng...
ĐT Việt Nam lại đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung QuốcĐT Việt Nam lại đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung Quốc
Trước thềm trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam nhận tin buồn về lực lượng khi tiền vệ Trần Phi Sơn dính chấn thương trong buổi tập cùng đồng đội.
Quế Ngọc Hải vắng mặt, HLV Park Hang Seo triệu tập gấp 1 cái tênQuế Ngọc Hải vắng mặt, HLV Park Hang Seo triệu tập gấp 1 cái tên
HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới đối đầu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X