Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Hai 28/11/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền Phan Văn Đức sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội kể từ mùa giải 2023.

Phan Văn Đức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Trên trang chủ đội bóng CLB Công an Hà Nội đã thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Phan Văn Đức từ SLNA. Trong ngày gia nhập đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ:

“Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.

Phan Van duc anh: SLNA

Phan Văn Đức bất ngờ gia nhập CLB CA Hà Nội Ảnh: SLNA

Tiền vệ Văn Đức là mẫu tiền vệ hiếm có của bóng đá Việt Nam và đang là nhân tố chủ lực của ĐTQG Việt Nam. Ngoài yếu tố kinh nghiệm thì khả năng leo biên và dứt điểm đa dạng bằng cả 2 chân. Ngôi sao gốc Nghệ An chính là cái tên luôn rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng để có thể chiêu mộ được cầu thủ tài năng này thì không phải điều đơn giản.

Mùa giải 2022 vừa qua, Văn Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SLNA. Ở tuổi 26, Văn Đức đạt độ chín của sự nghiệp. Không chỉ Văn Đức, tân binh mới thăng hạng V.League 2023 còn chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý khác như Nguyễn Xuân Nam (CLB Bình Định), Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Hồ Ngọc Thắng (CLB Phú Thọ) hay Trần Văn Trung và Phạm Gia Hưng.

Với việc sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm, tham vọng trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng ngành Công An, đội bóng này hứa hẹn sẽ trở thành thế lực cực kỳ đáng gờm ở mùa giải sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X