Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức, Đình Trọng được thầy Park gọi lên đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai 23/09/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao đang dính chấn thương là Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng vừa được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong đợt hội quân kéo dài 2 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi quyết định gọi cả hai cầu thủ đang giai đoạn điều trị chấn thương là Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng.

Văn Đức, Đình Trọng được thầy Park gọi lên đội tuyển Việt Nam hình ảnh
Văn Đức, Đình Trọng được thầy Park gọi lên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: facebook nhân vật.

Được biết cả hai cầu thủ này sẽ tham gia tập luyện điều trị chấn thương dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young – người cũng đang là trợ lý cho ông Park. 

Do bác sĩ Choi cũng góp mặt trong thành phần BHL ĐT Việt Nam nên việc Văn Đức cùng Đình Trọng “lên tuyển” cũng giúp bộ đôi này không bị gián đoạn quá trình điều trị chấn thương cùng “thần y” người Hàn Quốc.

Được biết, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng sẽ được sắp xếp ở chung một phòng và sẽ dành phần lớn thời gian ở khu vực phòng massage cũng như phòng tập thể lực để tiếp tục chạy đua với chấn thương của mình.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, bộ đôi Văn Đức, Đình Trọng cũng được gọi lên tuyển Việt Nam để 'tập ké' cùng các đồng đội. Theo dự đoán của bác sĩ Choi, Đình Trọng có thể trở lại tại SEA Games 30 trong khi Phan Văn Đức cần từ 4 tới 5 tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Bóng đá Việt Nam đang có những vấn đề rất đáng lo ngại
HLV Park Hang Seo tâm sự rằng việc các CLB V-League đang đi theo một lối mòn có thể sẽ khiến bóng đá Việt Nam lâm vào khủng hoảng ở một số vị trí trong tương...
HLV Park Hang Seo báo tin vui cho thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây vừa truyền tải thông điệp cho biết sẵn sàng gọi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lên tuyển trong tương lai sau khi anh có...
Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.
Thầy Park giải thích lý do hay “khóc”, hé lộ quá trình đàm phán hợp đồng với VFF
Trong buổi họp báo ngày 23/9, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói gì?
Mài đũng quần tại Bỉ, Công Phượng bất ngờ được HLV Sint- Truidense vỗ về
Sau chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký, tiền đạo Công Phượng vừa nhận được lời động viên từ HLV trưởng CLB Sint- Truidense.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X