Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức dính chấn thương trong trận SLNA hoà Thanh Hoá

Thứ Hai 08/08/2022 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã không thể thi đấu trọn vẹn trong trận đấu giữa SLNA và Thanh Hoá khi dính chấn thương phải rời sân bằng cáng.

Văn Đức dính chấn thương trong trận SLNA hoà Thanh Hoá

Cuộc đối đầu giữa SLNA và Thanh Hoá ở vòng 11 V.League 2022 đã khép lại với kết quả hoà không bàn thắng. Đáng nói, đội chủ sân Vinh đã nhận tổn thất lớn sau trận đấu khi cầu thủ trụ cột Phan Văn Đức dính chấn thương.

Tình huống này diễn ra ở phút 66, Văn Đức bứt tốc đón đường chuyền của Xuân Tiến. Tiền vệ của SLNA va chạm mạnh với thủ môn Thanh Diệp và Victor Kamhuka dẫn đến chấn thương bắp đùi phải. Ngay lập tức, đội y tế đã vào sân để chăm sóc cho Văn Đức nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu và đã được đưa khỏi sân bằng cáng.

Văn Đức dính chấn thương trong trận SLNA hoà Thanh Hoá 1

Văn Đức nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng xác nhận Văn Đức dính chấn thương Vị chiến lược gia này cho biết BHL muốn ngôi sao hàng đầu của đội được nghỉ ngơi trước giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới.

Mùa này, Văn Đức đã ghi hai bàn ở V-League 2022. Anh tiếp tục sắm vai trò là người cầm nhịp trong lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Tiền vệ 26 tuổi mới lấy lại phong độ sau thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Trước chấn thương của Văn Đức, SLNA đã đón nhận một tin không vui khi hậu vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh có nguy cơ nghỉ hết lượt đi cũng vì dính chấn thương.

Tại V.League 2022, SLNA là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất. Đội chủ sân Vinh không sở hữu dàn ngoại binh chất lượng như các đội bóng khác song dàn sao quốc nội như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Trần Đình Hoàng tạo ra sự khác biệt ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 12 V.League 2022, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Thiên Trường đối đầu Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X