Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức rời sân sớm vì chấn thương, HLV Park thêm phần lo lắng

Chủ Nhật 13/03/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi dính chấn thương và không thể thi đấu hết trận cho SLNA trước Sài Gòn ở vòng 4 V.League 2022.

Văn Đức dính chấn thương trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Tình huống dẫn đến chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức diễn ra ở phút 18 của trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA. Sau pha va chạm với đối phương, Văn Đức đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Huy Hoàng buộc phải thay anh bằng Đinh Xuân Tiến.

Tiền vệ Văn Đức đã có bàn mở tài khoản tại V.League 2022 trong trận đấu trước HAGL. Phút 68, chân sút sinh năm 1996 đã lập siêu phẩm khi tung cú sút khó từ khoảng cách 25m. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu đó tiền vệ này phải rời sân sớm do bị đau. Đến trận gặp CLB Sài Gòn, Văn Đức cũng khiến NHM lo lắng khi bị căng cơ và phải tập riêng với HLV thể lực.

Hiện chưa rõ chính xác về tình trạng chấn thương này có ảnh hưởng đến việc tập trung ĐT Việt Nam sắp tới hay không. Ngày mai 14/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đầu với Oman và Nhật Bản.

Văn Đức rời sân sớm vì chấn thương, HLV Park thêm phần lo lắng hình ảnh

Văn Đức dính chấn thương phải rời sân từ sớm

Theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phải điều chỉnh lại danh sách hội quân do có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19. Cụ thể, tuyển Việt Nam có 4 sự thay đổi trong danh sách triệu tập đã được công bố. Đó là trường hợp của thủ môn Tấn Trường, tiền vệ Tô Văn Vũ, hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ và hậu vệ Trần Đình Trọng.

Thay thế cho 4 vị trí nói trên sẽ là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, tiền vệ Châu Ngọc Quang, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình. Nếu như tiền vệ Văn Đức báo tin buồn do chấn thương, HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải sử dụng đến phương án B. 


Sau 4 trận đấu, SLNA đã có 7 điểm. Đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng trước HAGL, Bình Dương, hoà Sài Gòn và để thua trước Bình Định.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X