Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen theo đuổi, U23 Việt Nam tiếp tục chia tay thêm trụ cột

Thứ Năm 17/12/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, đội bóng áo đỏ lại nhận hung tin khi tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chia tay đội tuyển vì chấn thương.

Trong Dai buoc phai chia tay U23 Viet Nam vi chan thuong
Trọng Đại buộc phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, thầy trò HLV Miura đã có 2 trận thử nghiệm với JFL Selection. Kết quả không quá quan trọng khi đây là giai đoạn thử nghiệm nhưng hung tin với U23 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã chấn thương nặng. Trong trận giao hữu vào thứ 2 vừa qua, Trọng Đại vào sân hiệp 2 để đá trung vệ nhưng chỉ thi đấu được 16 phút rồi chấn thương. Trong pha vào bóng của đối thủ, cầu thủ Viettel thiếu kinh nghiệm né tránh nên đã dính chọn cú kê chân của đối thủ. Sau đó thì cầu thủ này đã rời sân bằng cáng và phải nhờ một đồng đội cõng về.

Ban đầu chỉ nghĩ Trọng Đại bị lật cổ chân nhưng sau khi chiếu chụp thì hung tin với U23 Việt Nam, cầu thủ này đã bị mẻ xương cổ chân. Theo đánh giá của các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì tiền vệ của Viettel sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để hồi phục chấn thương này. Như vậy, Trọng Đại sẽ chia tay U23 Việt Nam một cách đầy tiếc nuối trước thềm VCK U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka (18h00 17/12): Giải tỏa cơn khát
Sau hai trận thua và không có được bàn thắng trước JFL Selection, đội bóng áo đỏ đang muốn cải thiện khả năng hình ảnh của mình trong trận U23 Việt Nam vs...

Việc mất Trọng Đại khiến đội bóng áo đỏ thêm phần đau đầu về nhân sự và chỉ còn đúng 16 cầu thủ lành lặn trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka. Tiền vệ của Viettel sẽ tiếp nối Huy Toàn, Ngọc Thắng và Văn Khoa chia tay đội tuyển. Trọng Đại chấn thương sẽ khiến HLV Miura thật sự gặp khó khăn bởi đội trưởng của U19 Việt Nam là con bài vô cùng quan trọng. Trọng Đại có thể đá tốt ở cả trung vệ và tiền vệ trung tâm, giải quyết khá nhiều vấn đề của U23 Việt Nam hiện nay.

Mất một tiền vệ phòng ngự có lối chơi thông minh như Trọng Đại sẽ khiến U23 Việt Nam càng lâm vào khủng hoảng ở tuyến giữa. Sau khi mất Huy Toàn, Ngọc Thắng thì hiện tại các tiền vệ trụ cột như Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Xuân Mạnh đều gặp chấn thương không hề nhẹ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X