Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập TP.HCM, báo động cho tương lai Bùi Tiến Dũng?

Thứ Hai 16/11/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Quảng Nam, thủ môn Phạm Văn Cường quyết định lựa chọn TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

 Thủ môn Văn Cường gia nhập TP.HCM

Trang Facebook chính thức của TP.HCM thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường. Thủ thành sinh năm 1990 sẽ gắn bó với đội bóng thành phố mang tên Bác với bản hợp đồng 2 năm.

Với sự xuất hiện của Văn Cường, tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng tại TP.HCM trở nên báo động. Mùa giải vừa qua, Dũng "gôn" chỉ là sự lựa chọn số hai sau Thanh Thắng. Mỗi khi được trao cơ hội, Bùi Tiến Dũng không những không thể hiện được mình mà còn thường xuyên mắc sai lầm. Trước đó, TP.HCM cũng đã gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng.

Chia tay Quảng Nam, Văn Cường gia nhập TPHCM hình ảnh
Văn Cường gia nhập TP.HCM trước thềm V.League 2021.

Trước khi gia nhập TP.HCM, Văn Cường chia tay Quảng Nam sau 7 mùa giải gắn bó. Sau khi đội bóng xứ Quảng xuống hạng, anh cùng hàng loạt trụ cột như Huy Hùng, Đình Thắng, Viết Tú... quyết định ra đi.

Trong suốt thời gian qua, Văn Cường vẫn thể hiện được sự ổn định nơi khung gỗ. Điều này giúp thủ môn sinh năm 1990 thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong năm 2019 chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup.

Văn Cường là bản hợp đồng thứ 5 của TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất chiêu mộ thành công Hồ Tuấn Tài, Huy Tín, Sỹ Minh và Trung Phong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X