Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội xác nhận có hợp đồng mới sau Geovane

Thứ Ba 17/11/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Nguyễn Văn Công.

Chiều ngày 17/11, trang facebook chính thức của CLB Hà Nội đã xác nhận việc họ sẽ tiếp tục gắn bó với thủ thành Nguyễn Văn Công thêm 3 mùa giải nữa. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp người gác đền sinh năm 1992 thêm an tâm về tương lai để tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Thủ môn Văn Công gia hạn với CLB Hà Nội hình ảnh
Thủ môn Văn Công đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Văn Công gia nhập CLB Hà Nội từ năm 2009. Anh lần đầu được ra sân bắt chính ở V-League tại mùa giải 2013, và ngay trong trận đầu tiên bắt chính đã giữ sạch lưới để giúp đội nhà có trận hòa 0-0 trên sân khách khi gặp đội bóng quê hương SLNA.

Trong các mùa giải gần đây, Nguyễn Văn Công luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Chu Đình Nghiêm ở CLB Hà Nội. Anh cũng được đánh giá là một trong những thủ môn thành công nhất hiện nay khi đã giành 4 danh hiệu vô địch V-League cùng 3 lần về nhì vào các năm 2014, 2015 và 2020.

Nguyen Van Cong
CLB Hà Nội cam kết tương lai với thủ môn Nguyễn Văn Công

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, người gác đền sinh năm 1992 đang gặp khó khăn trong việc duy trì suất bắt chính cho Hà Nội FC. Chính sự xuất hiện của thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường đã đẩy Văn Công lên băng ghế dự bị. 

Ở V-League 2020, Văn Công mới chỉ có 6 lần bắt chính tại V-League, và phải nhận 8 bàn thua. Phong độ thi đấu không thực sự ổn định vì chấn thương là lý do khiến thủ môn người Nghệ An để mất điểm trong mắt HLV Chu Đình Nghiêm. Và chắc chắn anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để giành lại suất thi đấu ở V-League 2021.

Tân binh V.League chơi lớn, chuẩn bị đón cựu tiền đạo Hà Nội và TP.HCM
Tiền đạo Phạm Văn Thành nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của Bình Định sau khi đội bóng này lên chơi tại V.League 2021.
Tân binh Geovane lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập Hà Nội FC
Tiền vệ Geovane Magno đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau khi gia nhập Hà Nội FC.
Cựu HLV Sài Gòn: CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.
CLB Hà Nội đăng clip ra mắt bom tấn Geovane Magno
Vào sáng 15/11, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh Geovane Magno từ CLB Sài Gòn. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng Thủ đô sau khi V-League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X