Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Hà Nội nói gì sau trận thắng Bình Dương?

Thứ Năm 08/08/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong trận chung kết AFC khu vực Đông Nam Á, thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội đang tỏ ra rất vui mừng và muốn tiến sâu hơn ở giải đấu này.


Văn Công chia sẻ sau trận thắng Bình Dương

Duy trì lợi thế sau trận lượt đi, đội bóng thủ đô tiếp tục giành chiến thắng trước Bình Dương ở trận lượt về với tỷ số tối thiểu. Cái tên ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội là Pape Omar trong hiệp 2, sau sai lầm của thủ môn Tấn Trường bên kia chiến tuyến. Chung cuộc, Hà Nội thắng 2-0 sau 2 lượt trận.
Chia sẻ về kết quả này, thủ thành Văn Công cho biết: “Đây là một trận đấu tuyệt vời, là mục tiêu mà chúng tôi đã nhắm đến. Trước khi giải đấu diễn ra, chúng tôi không nghĩ đến việc trở thành nhà vô địch của Đông Nam Á, nhưng bây giờ chúng tôi đã làm được và cảm thấy rất hạnh phúc.

Thủ môn Văn Công chia sẻ sau trận thắng Bình Dương hình ảnh

Thủ môn Văn Công chia sẻ sau trận thắng Bình Dương


Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tiến xa nhất ở giải đấu này, khiến các CĐV hạnh phúc. Mỗi người đều có giấc mơ riêng, và chúng tôi mơ ước trở thành nhà vô địch. Toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu.

Thành công này không chỉ dựa vào hàng phòng ngự chắc chắn trong cả 2 lượt trận, mà đó là nỗ lực của toàn đội. Trong thời gian nghỉ giữa trận, HLV đã nói với chúng tôi cứ tiếp tục thi đấu và kết quả tốt sẽ đến. Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1 nên không phải thay đổi bất cứ điều gì, chỉ cần giữ vững tinh thần.

Cả 2 đội đều mạnh, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã kiểm soát ở cả 2 lượt trận. Kết quả này chính là bằng chứng” – Văn Công chia sẻ sau trận thắng Bình Dương.
Tới đây, Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Altyn Asyr tại Hàng Đẫy vào ngày 20/8.


Những điều ấn tượng sau chiến thắng tại chung kết AFC Cup của Hà Nội
Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã đánh bại đối thủ Bình Dương để ghi tên mình vào vòng bán kết liên khu vực tại AFC Cup 2019. Và dưới đây là những điều rút...
Đối thủ tiếp theo tại đấu trường AFC Cup gửi chiến thư thách thức CLB Hà Nội
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Bình Dương, đại diện đến từ Turkmenistan Altyn Asyr FC đã gửi chiến thư tới Việt Nam.
Vô địch Đông Nam Á, Hà Nội cần bao nhiêu trận nữa để vô địch châu lục?
Đánh bại Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thêm 5 trận nữa từ giờ cho đến đầu tháng 11/2019 nếu muốn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X