Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V.League lại nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng thế nào?

Thứ Hai 17/04/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng với CLB Viettel tại Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ về quãng nghỉ 1 tháng tới của V.League.

Sau vòng 7 V.League, các CLB sẽ tạm nghỉ 1 tháng để nhường chỗ cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia. Đây là quãng nghỉ thứ 2 của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam từ đầu mùa. HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra 2 ảnh hưởng của điều này:

“CLB Hải Phòng sẽ có thời gian hồi phục chấn thương của các cầu thủ. Ở trận đấu hôm nay, nhiều cầu thủ chủ chốt của chúng tôi dính chấn thương. Hải Phòng đã phải thi đấu 3 trận trong vòng 9 ngày trong tình trạng lực lượng mỏng, không có người để xoay tua. Nhưng khi giải đấu trở lại, toàn đội sẽ phải đạt được nhịp độ thi đấu và điều đó cũng mất thời gian

” – thuyền trưởng CLB Hải Phòng nhận xét.

VLeague lại nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng thế nào 1
Trận Hải Phòng vs Viettel kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel cũng chung quan điểm: “Thực ra quãng nghỉ sắp tới rất quý giá với Viettel ở thời điểm hiện tại. Giai đoạn đầu mà V.League nghỉ là lúc chúng tôi đang vào guồng và còn mất thêm 1 cầu thủ ngoại (Geovane) nên rất khó khăn. 

Vì thế, quãng thời gian này rất quý để các cầu thủ nội nghỉ ngơi vì đã thi đấu quá nhiều. Ngoài ra cũng để chúng tôi có những sự bổ sung cầu thủ ngoại cũng như đưa thêm chiến thuật mới để các cầu thủ thích nghi”.

V.League sẽ nghỉ 1 tháng để U22 Việt Nam dự SEA Games 32. Hiện tại, toàn đội đang hội quân tại Vũng Tàu để làm quen thời tiết tại Phnom Penh và HLV Philippe Troussier sẽ đón đủ lực lượng vào ngày 19/4 tới.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X