Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

V.League có nhà tài trợ cho mùa giải mới

Thứ Ba 06/08/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở mùa giải tới đây, giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam sẽ mang tên LPBank V.League 1-2024/25.

Sự kiện có mặt đại diện lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF, Công ty FPT Telecom và Công ty FPT Play, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1-2024/25.

Lễ ký kết là bước khởi đầu cho sự hợp tác và đồng hành giữa LPBank, Công ty VPF và Công ty FPT Telecom, với thương hiệu FPT Play, hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong tương lai. 

V.League 2024/25 co nha tai tro chinh LPBank
Giải bóng đá vô địch quốc gia mùa tới sẽ mang tên LPBank V.League 1-2024/25

Chia sẻ về Lễ ký kết, ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) cho biết: “Việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank tiếp tục là minh chứng cho sự đóng góp tích cực của LPBank vào sự phát triển của thể thao nước nhà. Chúng tôi tin rằng, trong mùa giải tới, bóng đá Việt Nam nói chung và Giải LPBank V.League 1-2024/25 nói riêng sẽ xuất hiện nhiều chuyển biến tích cực khi có sự đồng hành chặt chẽ của LPBank”.

Chào đón Nhà tài trợ chính mới, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cho biết: “Công ty VPF và Công ty FPT Telecom, với thương hiệu FPT Play, rất hân hạnh được đồng hành cùng Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chặng đường sắp tới của giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng sự chung tay của LPBank sẽ là chìa khóa mở ra những thành công tiếp theo cho bóng đá quốc nội trong giai đoạn tới. Về phía mình, Công ty VPF chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải đấu, đưa giải đấu ngày càng phát triển”.

Mùa giải V.League 2024/25 có sự đồng hành của LPBank dự kiến khai mạc từ ngày 14/9/2024 và kết thúc vào tháng 6/2025. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng của ba đội dẫn đầu là: 9,5 tỷ đồng, trong đó CLB vô địch nhận 5 tỷ, Á quân 3 tỷ và CLB hạng ba 1,5 tỷ đồng.

Điểm nổi bật trong các mùa giải LPBank V.League 1 sắp tới là sự đầu tư về chất lượng chuyên môn. Sau khi chính thức được nhận bàn giao 2 xe VAR do FIFA tài trợ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF, Công ty VPF sẽ lên kế hoạch phân bổ 4 xe VAR, 2 tại các khu vực miền Bắc, 1 ở miền Trung và 1 ở miền Nam, nỗ lực có nhiều nhất các trận đấu mỗi vòng của LPBank V.League 1-2024/25 được áp dụng công nghệ VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X