Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V.League 2022 kết thúc sớm với Rimario

Thứ Ba 08/11/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong chiến thắng 1-0 trước Nam Định, tiền đạo Rimario đã sớm khép lại V.League 2022 dù mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa.

Rimario nhận thẻ vàng trong trận gặp Nam Định

Phút 65, Rimario nhận thẻ vàng sau khi có động tác thừa với Hạ Long. Đây đã là lần thứ sáu ở mùa giải năm nay tiền đạo sinh năm 1994 bị phạt thẻ vàng. 

Tình huống Rimario nhận thẻ vàng trước Nam Định

video

Chiếc thẻ vàng trong trận gặp Nam Định khiến mùa giải V.League 2022 của Rimario đã sớm khép lại. Tiền đạo số 9 bị treo giò trong cuộc đối đầu SLNA ở vòng 25. Đây là trận đấu cuối cùng của Hải Phòng khi họ sẽ không thi đấu ở vòng 26. 

VLeague 2022 kết thúc sớm với Rimario 1
Cuộc đối đầu Nam Định đánh dấu trận cuối cùng của Rimario tại V.League 2022.

Chắc chắn, việc thiếu vắng Rimario trong cuộc đối đầu SLNA là tổn thất lớn với Hải Phòng. Chân sút người Jamaica đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V.League với 17 pha lập công.

Sau trận gặp Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc Rimario thường xuyên phải nhận những án phạt từ trọng tài.

"Đó là bản chất của Rimario. Khi còn ở Thanh Hóa, cậu ấy từng bị kỷ luật tới 8 trận. Khi đá các đội khác, cậu ấy cũng phải nhận rất nhiều thẻ đỏ. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tính đến giờ cậu ấy mới bị kỷ luật 2 trận, nhận 6 thẻ vàng. Đó là một nỗ lực kiềm chế rất lớn.

Những tấm thẻ của Rimario không đến từ sự trả đũa hay đá láo mà đa phần là vùng vằng, phản ứng, chứ cậu ấy không hề có ác ý với đối thủ. Tôi đã giúp Rimario kiềm chế rất nhiều."

Hải Phòng đánh bại Nam Định với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Hải Huy. Chiến thắng này giúp đội bóng đất cảng tạm vươn lên ngôi đầu với 45 điểm, nhiều hơn Hà Nội FC 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Video tổng hợp: Nam Định vs Hải Phòng (Vòng 24 V.League 2022)Video tổng hợp: Nam Định vs Hải Phòng (Vòng 24 V.League 2022)
Video bóng đá Nam Định vs Hải Phòng hôm nay 8/11. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hải Phòng vs Nam Định Vòng 24 V.League 2022 mới nhất.
Thắng Nam Định, Hải Phòng tạm chiếm ngôi đầuThắng Nam Định, Hải Phòng tạm chiếm ngôi đầu
Đánh bại Nam Định 1-0 trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường, Hải Phòng tạm thời vượt mặt Hà Nội để leo lên ngôi vị số 1 trên BXH.
Hải Huy đánh đầu ngược hiểm hóc giúp Hải Phòng mở tỉ số trước Nam ĐịnhHải Huy đánh đầu ngược hiểm hóc giúp Hải Phòng mở tỉ số trước Nam Định
Những phút cuối hiệp 1, Hải Phòng có bàn mở tỉ số trước Nam Định sau cú đánh đầu ngược hiểm hóc của Hải Huy từ 1 tình huống đá phạt trực tiếp.
HLV Vũ Hồng Việt tự tin thắng Sài Gòn ở trận chung kết ngượcHLV Vũ Hồng Việt tự tin thắng Sài Gòn ở trận chung kết ngược
Thất thủ trước Hải Phòng, nhưng CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt vẫn còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.
HLV Chu Đình Nghiêm: Thắng Nam Định là thành quả lớnHLV Chu Đình Nghiêm: Thắng Nam Định là thành quả lớn
Vui mừng với trận thắng Nam Định để tiếp tục bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm đã dành lời khen cho các cầu thủ Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X