Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Uzbekistan mạnh hơn nhưng ĐT Việt Nam có cơ hội thắng

Thứ Năm 14/11/2013 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Nguyễn Văn Sỹ cho rằng cơ hội của hai đội là 50-50 nhưng với ưu thế sân nhà thì tuyển Việt Nam có cơ hội không nhỏ để giành 3 điểm.

Trước cuộc gặp Uzbekistan, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định: “Sau quá trình chuẩn bị vừa qua, chúng tôi sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Uzbekistan. Các cầu thủ đều đặt quyết tâm cao và sẽ nỗ lực hết khả năng để giành được kết quả tốt nhất”. Trong trận này, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ thay nhiều vị trí ở hàng thủ như thủ môn Thanh Bình mắc lỗi ở trận lượt đi sẽ được thay bằng Tấn Trường, còn trung vệ Văn Biển sẽ đá thay Gia Từ.

HLV Văn Sỹ khẳng định Uzbekistan cũng có không ít điểm yếu để tuyển Việt Nam khai thác
HLV Văn Sỹ khẳng định Uzbekistan cũng có không ít điểm yếu để tuyển Việt Nam khai thác

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng điều tiên quyết là chúng tôi cần phải dành sự tập trung tối đa để vượt qua đối thủ mạnh. Theo tôi, cơ hội chiến thắng của 2 đội là 50-50, nhưng với ưu thế sân nhà, tôi hy vọng đội sẽ tận dụng tốt các cơ hội để giành 3 điểm”. Theo HLV CLB Ninh Bình, Uzbekistan là đội mạnh hơn rõ ràng về chất lượng cầu thủ nhưng qua trận lượt đi, tuyển Việt Nam cũng phát hiện được không ít điểm yếu của đối thủ để có giải pháp khai thác trong trận lượt về.

Đội trưởng Tấn Tài không có mặt ở trận lượt đi do chấn thương và sự trở lại của anh sẽ mang lại sức sống cho tuyến giữa tuyển Việt Nam. Tấn Tài nói: “Tôi rất tiếc không thể cùng các đồng đội tham dự trận đấu ở Taskent. Lần này, không chỉ riêng tôi mà tất cả cầu thủ khác đều đặt quyết tâm rất cao và hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ”.

Uzbekistan đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu bằng việc triệu tập đầy đủ những gương mặt hàng đầu và có buổi tập ở sân Mỹ Đình ngay sau khi đến Việt Nam. HLV trưởng Mirdjalal Kasimov nói: “Chúng tôi trải qua hành trình dài mới tới Việt Nam nên khá mỏi mệt trong ngày đầu. Tôi tin là trận đấu vào tối 15/11 ở sân Mỹ Đình sẽ có nhiều khó khăn cho chúng tôi khi Việt Nam được chơi trước khán giả nhà. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin khẳng định rằng chúng tôi ở cửa trên và sẽ giành chiến thắng”.

Ông Kasimov cũng dự đoán cách chơi của tuyển Việt Nam trong trận tới là phòng ngự chặt – phản công nhanh và ông khẳng định đã có cách chế ngự lối chơi này. HLV 43 tuổi này nói: “Tại bảng E, cơ hội vẫn dành cho tất cả nhưng theo đánh giá của tôi, Uzbekistan và UAE sẽ là chủ nhân của 2 tấm vé đi tiếp”.

Ngôi sao sáng nhất bên phía Uzbekistan là Server Djeparov, người từng 2 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của châu Á. Tiền vệ này cũng đồng tình với HLV của mình: “Trận lượt đi ở Tashkent, các cầu thủ Việt Nam thi đấu tốt và tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ đội trưởng (Thành Lương). Tuy nhiên, tôi cũng tin là Uzbekistan sẽ là đội giành thắng lợi bởi chúng tôi mạnh hơn”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X