Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ưu đãi lớn về giá vé ĐT Việt Nam vs Dortmund

Thứ Hai 21/11/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ mua vé xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ được giảm giá lên tới 28% với phương pháp dưới đây.

Từ ngày 21/11 đến 25/11, người hâm mộ mua vé xem trận tuyển Việt Nam giao hữu với CLB Borussia Dortmund (diễn ra lúc 19h tối 30/11)  trực tuyến trên ứng dụng ví điện tử VNPAY sẽ được giảm 28% giá vé, với cả 3 mệnh giá 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Ông Trần Đình Thành – đại diện VNPAY cho biết: “Mới đây, VNPAY đã chính thức trở thành nhà tài trợ của ĐTQG Việt Nam với mong muốn thể hiện vị thế của một thương hiệu Quốc gia, đi cùng các đội tuyển vươn đến những thành công mới, thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Trận giao hữu giữa ĐTQG VN và Dortmund hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn. Và để hỗ trợ người dân thỏa sức tận hưởng đam mê, cuồng nhiệt với những trận đấu kịch tính chúng tôi đã kịp thời mở bán vé ngay trên ví VNPAY với ưu đãi hấp dẫn. Tôi hy vọng hình thức này sẽ giúp người dân có trải nghiệm đặt vé hiện đại, an toàn và tiết kiệm”.

Ưu đãi lớn về giá vé ĐT Việt Nam vs Dortmund 1
Ưu đãi lớn về giá vé xem Việt Nam vs Dortmund

Người hâm mộ cũng có thể nhận ưu đãi từ VNPAY khi thanh toán qua QR-VNPAY tại 2 quầy bán vé truyền thống (Sân Hàng Đẫy, phố Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với mức giảm 28%, mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mại một lần trong chương trình và được ưu đãi tối đa 2 triệu đồng.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 tại sân vận động Mỹ Đình. Đội bóng nước Đức mang sang Việt Nam 25 cầu thủ với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marco Reus, Mats Hummels… Trong khi đó với thầy trò Park Hang Seo, đây là bài test quan trọng để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

NÓNG: Marco Reus tới Việt NamNÓNG: Marco Reus tới Việt Nam
Theo thông tin mới nhất từ Next Media, thành phần CLB Dortmund sang Việt Nam đá giao hữu sẽ có cái tên hot Marco Reus.
Sao Dortmund khẳng định sẽ nghiên cứu ĐT Việt NamSao Dortmund khẳng định sẽ nghiên cứu ĐT Việt Nam
Trong cuộc họp báo trực tuyến với truyền thông Malaysia, Singapore và Việt Nam diễn ra vào chiều nay, tiền đạo Donyell Malen đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X