Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên thế chỗ Calisto rục rịch tới Hà Nội?

Thứ Tư 20/04/2011 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong diễn biến mới của công cuộc tìm kiếm HLV cho ĐTVN, nhiều nguồn tin cho biết, VFF sẽ mời ứng cử viên nặng ký nhất ở thời điểm này đến Hà Nội. Đó là Falko Goetz hay Jurgen Gede thì không được bất cứ quan chức nào của VFF xác nhận.

Với lý do việc tìm HLV đội tuyển Việt Nam đã được giao cho Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Phạm Ngọc Viễn và Chủ tịch Hội đồng HLV QG, Chủ tịch VFF từ chối tiết lộ các thông tin liên quan.

Ông Hỷ cũng cho biết thêm: "Thời gian không thuộc về mình mà thuộc về họ. Hiện tiến trình tuyển chọn đang lạc quan nhưng kết quả cụ thể cuối cùng như thế nào thì ở thời điểm này vẫn chưa thể biết được.

Falko Goetz sẽ là tân HLV ĐTVN?

Các HLV đó vẫn còn đang vướng một số vấn đề nhưng tôi không được phép tiết lộ. Danh sách các ứng cử viên vẫn đang mở rộng. Đừng nên nói HLV nội hay ngoại mà nên gọi là HLV trưởng, ai vào vị trí ấy cũng đều có vị trí như nhau, không phân biệt.

Điều quan trọng là các HLV đó phải đang rảnh việc, hoặc chấm dứt, phá vỡ hợp đồng cũ mới có thể ngồi vào ghế HLV trưởng ĐTVN. Đại bộ phận các HLV mà VFF muốn mời đều đang không có việc. Nhưng không có việc ở nước họ thì ở Việt Nam vẫn là đáng quý".

Trước thông tin cho biết, HLV Alfred Riedl đã xin rút khỏi vị trí HLV trưởng đội U23 Indonesia để tập trung toàn bộ trách nhiệm cho ĐTQG đội bóng xứ vạn đảo, Chủ tịch VFF bình luận, đặc thù bóng đá mỗi QG mỗi khác, Indonesia cũng khác Việt Nam nên không thể so sánh được.

Điều đó cũng có nghĩa, HLV mới sẽ đảm đương công việc của cả ĐTQG lẫn đội U23 vẫn rất lớn. VFF sẽ không đi theo phương án phân chia rạch ròi HLV ĐTQG và đội U23 như một số nước trong khu vực đang áp dụng.

Mặc dù Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định danh sách tuyển chọn vẫn đang mở rộng chứ chưa chính thức chốt lại nhưng sau quá trình tiếp xúc sơ bộ và thống nhất về tiêu chí của hai phía cũng như mức lương, VFF đang đặt vấn đề mời ứng viên được lựa chọn tới Hà Nội để đàm phán trực tiếp. Được biết, HLV có mặt sẽ là một trong hai ứng viên quốc tịch Đức.

Hiện tại chỉ có Falko Goetz và Jurgen Gede là hai ứng viên Đức được VFF nhắm cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Người được VFF chọn sẽ là HLV đòi hỏi mức lương thấp hơn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X