Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

UBND Tỉnh Nam Định báo tin vui cho đội bóng thành Nam

Thứ Hai 15/03/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 4 V-League 2021, UBND Tỉnh Nam Định đã đồng ý để CLB Nam Định và BTC sân Thiên Trường tiến hành mở cửa đón khán giả đến cổ vũ trận đấu.

Vào chiều ngày 15/3, CLB Nam Định đã thông báo một thông tin rất mừng tới với người hâm mộ bóng đá thành Nam. Đó là việc UBND Tỉnh Nam Định đã cấp phép để CLB mở cửa đón khán giả vào sân Thiên Trường ở vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này. 

UBD Tỉnh Nam Định báo tin vui cho CLB Nam Định hình ảnh
Tỉnh Nam Định đồng ý để đội bóng thành Nam mở cửa đón CĐV ở vòng 4 V-League

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Nam Định sau quãng nghỉ dịch. Chính vì thế thầy trò HLV Văn Sỹ đang rất quyết tâm giành 3 điểm để có thêm sự tự tin, nhằm sẵn sàng đối đầu trước những khó khăn ở mùa giải năm nay.

Vì thế, sự có mặt của hàng ngàn CĐV Nam Định trên khán đài sân Thiên Trường sẽ là một nguồn động lực to lớn để các cầu thủ có thêm động lực và quyết tâm thi đấu để tiếp tục giành thêm 3 điểm trên sân nhà. 

Đối thủ mà Nam Định sẽ phải đối mặt ở vòng này sẽ là nhà ĐKVĐ Viettel. Đó sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng thành Nam bởi so về thực lực thì rõ ràng Viettel đang nhỉnh hơn.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ không được phép thất bại, bởi những cú sảy chân trên sân nhà sẽ khiến họ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Màn đối đầu giữa CLB Nam Định vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 Thứ Sáu ngày 19/03/2021. Trước vòng đấu này, đội bóng thành Nam đã để thua hai trận liên tiếp trước Hải Phòng và Thanh Hóa. Và NHM Nam Định rõ ràng đang rất muốn được chứng kiến sự thay đổi của đội nhà ở trận cầu sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X