Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE xin đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu 05/03/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, LĐBĐ UAE mới đây đã chính thức đề đạt nguyên vọng lên AFC xin giành quyền tổ chức giai đoạn còn lại của bảng G, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chia sẻ về chuyện này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá UAE, Mohammed Hazzam Al Dhaheri cho biết: “Chúng tôi rất tự tin, mọi thứ đã sẵn sàng. UAE đã tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao, gần đây nhất là Asian Cup 2019. UAE có đủ cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động bóng đá”.

UAE xin đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
LĐBĐ UAE chính thức xin đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022

Được biết thời hạn cuối để các nước gửi đơn xin đăng cai là ngày 8/3 tới. Dự kiến ngày 15/3, AFC sẽ thông báo danh tính quốc gia được chọn.

Tại bảng G, ngoài UAE thì Thái Lan cũng có ý định xin tổ chức các trận đấu còn lại. Trao đổi với truyền thông, những người đứng đầu Hiệp hội bóng đá Thái Lan tự tin rằng nước mình có đủ cơ sở vật chất để tổ chức các trận đấu. 

Tuy nhiên trước việc AFC yêu cầu nước chủ nhà tự chủ mọi kinh phí tổ chức nên người Thái dường như không còn mặn mà với việc tổ chức Vòng loại World Cup.

Các lượt trận cuối bảng G dự kiến diễn ra từ 3-15/6. Đội tuyển Việt Nam theo kế hoạch sẽ tập trung trở lại từ đầu tháng 5, sau khi kết thúc vòng 10 V-League. 

Trong cuộc họp mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đề nghị VFF lên phương án tìm kiếm địa điểm tập huấn có thời tiết giống nơi diễn ra các trận đấu sắp tới để toàn đội có thể sớm làm quen và thích nghi với hoàn cảnh thi đấu mới.

HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây ÁHLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây Á
Trong cuộc họp mới đây với các quan chức VFF, HLV Park Hang Seo đã mong muốn ĐT Việt Nam có cơ hội làm quen trước với thời tiết Tây Á, nếu Vòng loại World Cup...
HLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trang The Stars đã dùng từ thở phào khi nói về phản ứng của HLV Tan Cheng Hoe khi biết thông tin giải VĐQG Malaysia sắp trở lại.
HLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của tờ G-enews (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và công việc tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X