Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE tung cầu thủ hay nhất châu Á cho chiến dịch Vòng loại World Cup

Thứ Sáu 23/08/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ UAE mới đây đã công bố danh sách hội quân ĐTQG chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 với sự góp mặt của cầu thủ hay nhất châu Á 2016 Omar Abdulrahman.

Hôm qua 22/8, UAE đã công bố danh sách tập trung ĐTQG cho trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9 tới.

Gương mặt đáng chú ý nhất trong danh sách hội quân lần này là ngôi sao số một bóng đá UAE Omar Abdulrahman. Đây là lần đầu tiên cầu thủ hay nhất châu Á năm 2016 góp mặt trong đội hình UAE kể từ khi dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối hồi tháng 11 năm ngoái.

Omar Abdulrahman
Omar Abdulrahman trở lại ĐT UAE sau chấn thương đầu gối

Bên cạnh Omar Abdulrahman, HLV Bert van Marwijk cũng triệu tập đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" với nhiều cầu thủ từng giúp đội bóng này vào tới bán kết Asian Cup 2019 như Ali Mabkhout, Ahmed Khalil, Ismail Al Hammadi hay Walid Abbas.

Ngôi sao duy nhất vắng mặt thuộc về lão tướng 36 tuổi Ismail Matar. Cầu thủ hiện giữ kỷ lục về số lần ra sân cho đại diện Tây Á không được HLV người Hà lan triệu tập để nhường chỗ cho các 'đàn em'.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Van Marwijk sẽ hội quân tại Bahrain vào ngày 24/8 và có trận đấu kín với đội tuyển quốc gia nước này trước khi di chuyển sang Malaysia vào ngày 4/9 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà diễn ra 6 ngày sau đó. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ này tại Mỹ Đình vào ngày 14/11.

UAE tung cầu thủ hay nhất châu Á cho chiến dịch Vòng loại World Cup hình ảnh 2
Danh sách ĐT UAE ở Vòng loại World Cup 2022

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X