Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE tôn trọng các đối thủ Đông Nam Á và Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, Trưởng đoàn Ismail Rashid của tuyển UAE bày tỏ sự tôn trọng rất lớn cho những đối thủ ở bảng G.

 

Rơi vào một bảng đấu không hề dễ dàng với các đối thủ đều đến từ khu vực Đông Nam Á, ĐT UAE đang gặp không ít khó khăn trong việc chinh phục tấm vé đi tiếp.

UAE tôn trọng các đối thủ Đông Nam Á và Việt Nam hình ảnh
Trưởng đoàn Ismail Rashid muốn ĐT UAE không được phép chủ quan trước các đối thủ ở bảng G

Vào lúc 23h tối nay 10/10, tuyển UAE sẽ tiếp Indonesia trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp để khẳng định sức mạnh và đẳng cấp trong bảng.

Trước trận đấu này, Trưởng đoàn ĐT UAE Ismail Rashid đã có những chia sẻ khá thận trọng về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở bảng G.

Trưởng đoàn Ismail Rashid cho biết: "Không hề dễ dàng để có thể đánh bại những đối thủ đến từ Đông Nam Á lúc này. Tôi đã cảnh báo các cầu thủ UAE, muốn họ phải luôn trong trạng thái quyết tâm. Lúc đó, kết quả tốt đẹp sẽ tới. 2 năm trước, chúng tôi thắng Malaysia 10-0. Thế nhưng, mọi thứ giờ đã khác. Các cầu thủ UAE phải biết điều đó".

UAE lúc này đang có 3 điểm ở bảng G và nếu giành chiến thắng ở trận tới họ sẽ có 6 điểm và leo lên dẫn đầu BXH. Nói thêm về trận gặp Indonesia vào tối nay, ông Ismail nói thêm: "Tuyển Indonesia sẽ làm tất cả để cải thiện thành tích. Họ chắc chắn không muốn nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Đây sẽ là trận đấu khó khăn".

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.
Nhận định UAE vs Indonesia 23h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
UAE vs Indonesia lúc 23h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X