Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"UAE không được xem thường tầm vóc nhỏ con của cầu thủ Việt Nam"

Thứ Tư 13/11/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tuyển thủ quốc gia UAE, Khaled Khamis Obaid thì dù bất lợi về mặt thể hình song bù lại các cầu thủ Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đây là những yếu tố mà UAE sẽ phải dè chừng ở cuộc đối đầu sắp tới.
Đương nhiên về mặt thể hình thì tuyển UAE nói riêng và các đội Tây Á nói chung luôn trội hơn tuyển Việt Nam. Song ai cũng biết, Việt Nam được xem là "khắc tinh" với các đội thuộc khu vực này mà nguyên nhân có lẽ nằm ở những phẩm chất được tiền vệ Khaled Obaid đề cập đến.
Tuyển UAE phải cẩn thận với cầu thủ Việt Nam nhỏ con hình ảnh
Tốc độ của những cầu thủ như Văn Toàn có thể là vũ khí lợi hại của Việt Nam

Cầu thủ này cho hay: "Tuyển UAE cần tập trung tối đa và hết sức cảnh giác với các cầu thủ nhỏ con bên phía Việt Nam. Họ có thể thua thiệt về mặt thể hình nhưng đổi lại sẽ chơi bóng với tốc độ cao. Nếu xem thường tầm vóc của họ thì đội bóng hoàn toàn có thể phải trả giá. Trận gặp Việt Nam sắp tới, UAE cần phải giành điểm số tối đa để bù lại cho trận thua trước Thái Lan".

Tuy nhiên, đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh UAE thiếu vắng ba trụ cột Ali Mabkhout (chân sút số 1 đã đóng góp 6/8 bàn của UAE sau 3 trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022), Ibrahim Khalil và Ahmed Barman ở trận đấu tới.

Phải đến tối hôm qua, đội tuyển UAE mới có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 14/11. Trước đó, thầy trò HLV Bert Van Marwijk đã có vài ngày luyện tập ở Thái Lan. Hiện tại ở bảng G, UAE đứng thứ 3 sau 3 trận đã đấu với 6 điểm, kém 1 điểm so với Thái Lan vs Việt Nam. Như vậy, nếu thất bại trước Việt Nam, cơ hội giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của UAE sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.
Tuyển UAE phải cẩn thận với cầu thủ Việt Nam nhỏ con hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Các tin bài khác về trận Việt Nam vs UAE
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X