Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"UAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt đi"

Thứ Ba 15/06/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bert Van Marwijk không giấu giếm mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam khi cho rằng UAE hiện mạnh hơn nhiều so với trận thua ở lượt đi.

UAE quyết đánh bại Việt Nam

Trong buổi họp báo trước, thềm trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Bert Van Marwijk quyết tâm cùng ĐT UAE có được chiến thắng để giành ngôi đầu bảng G. Cựu HLV ĐT Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nhớ lần đầu tiên ngồi đây tôi nói mục tiêu là đi tới vòng loại cuối cùng. Mục tiêu của UAE là thắng ở mọi trận đấu. Trận này rất quan trọng, tôi biết phải làm gì.

Trận đấu ngày mai không dễ dàng. Lượt đi chúng tôi thua 0-1 nhưng đó là trận đấu không may mắn. Chúng tôi để thủng lưới từ một tình huống không may và còn phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu.


 

HLV Van Marwijk
HLV Van Marwijk trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Nếu so đội hình khi đó với bây giờ thì tôi nghĩ rằng ĐT UAE hiện tại mạnh hơn, sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn. Ngày mai sẽ là trận đấu đỉnh cao và chúng tôi biết mình phải làm gì để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Trong đợt tập huấn trước giải, chúng tôi đã thay đổi cách chơi và tập thể lực kĩ lưỡng. Khi vào giải, các cầu thủ của tôi đã thể hiện tốt, chơi đẳng cấp và thắng 3 trận vừa qua. Trận gặp ĐT Việt Nam tới tôi nghĩ không có gì phải thay đổi cả."

UAE bắt buộc phải đánh bại ĐT Việt Nam mới có được ngôi đầu bảng G để chắc chắn góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nếu xếp thứ hai, rất khó cho đại diện Tây Á khi so thành tích với các đội nhì bảng khác.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE diễn ra vào 23h45 đêm 15/6 (theo giờ Việt Nam).


Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6. Nhận định, phong độ, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia.
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày maiDuy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày mai
Tham dự buổi họp báo ở trận Việt Nam và UAE, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định quyết tâm sẽ giành một kết quả thi đấu thật tốt trước đội bóng chủ nhà.
HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAEHLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò không được có tư tưởng cầu hòa ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào tối mai, 15/6.
UAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chếtUAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chết
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ của LĐBĐ UAE, tiền vệ Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X