Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE bất ngờ thay đổi về tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG

Thứ Hai 27/04/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ UAE vừa có sự thay đổi về tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG sau sự ra đi của HLV Ivan Jovanovic.
UAE bất ngờ thay đổi về tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG hình ảnh
UAE đã thay đổi tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG

Sau khi gây bất ngờ bằng việc sa thải HLV Ivan Jovanovic hồi đầu tháng 4 vừa qua, LĐBĐ UAE lúc này cũng đang gấp rút tuyển chọn những gương mặt xuất sắc để có thể đủ sức ngồi vào 'ghế nóng' ở ĐTQG UAE.

Mới đây, họ đánh tiếng mời HLV Filipe Scolari, vị thuyền trưởng từng vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Tuy nhiên, nhà cầm quân tới từ xứ sở Samba đã nhanh chóng từ chối. Và theo tờ The National ở UAE, Liên đoàn bóng đá nước này sẽ nhóm họp trong những tuần tới để nhanh chóng tìm HLV trưởng cho ĐTQG.

UAE cũng đã thay đổi tiêu chí tuyển chọn HLV khi sẽ không quá quan trọng việc ứng viên đó có là người giàu kinh nghiệm dẫn dắt các ĐTQG hay không. UAE cũng nhắm đến người có mục tiêu chiến lược là đưa bóng đá nước này đến với World Cup 2026.

Hiện tại, đội bóng Tây Á được cho đang 'nhắm tới' đương kim HLV trưởng Croatia, HLV Zlatko Dalic. Ông Dalic được cho là sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này khi Euro 2020 khép lại. Nhưng do dịch Covid, ông vẫn sẽ tiếp tục nắm quyền ở ĐT Croatia đến hết mùa hè 2021.

Bên cạnh đó, còn có các ứng viên khác như Cosmin Olaroiu, cựu HLV trưởng của Aal Ain, Rodolfo Arruabarrena - cựu HLV CLB Al Wasl hay HLV Juan Antonio Pizzi, người từng đưa Saudi Arabia dự World Cup 2018. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X