Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 VN chính thức tập trung, HLV Miura ban lệnh giới nghiêm

Thứ Ba 24/02/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay ngày 24/2 (tức mùng 6 tết), U23 VN sẽ chính thức hội quân ở Hà Nội, bắt đầu hành trình của các ĐTQG trong năm 2015.

U23 VN tap trung hinh anh
U23 sẽ tập trung trong ngày hôm nay

Đây là lần tập trung đợt 1 của đội U23 và cũng là lần đầu tiên của các ĐTQG trong năm mới Ất Mùi. Thầy trò HLV Miura sẽ có khoảng 3 tuần tập trung tại trung tâm đào tạo trẻ của VFF trước khi lên đường tham dự giải U22 châu Á tại Malaysia vào tháng 3 tới đây. Ngay trong ngày hôm nay, tức mùng 6 tết âm lịch, 30 cầu thủ trẻ sẽ tập trung tại Hà Nội rồi chính thức bước vào tập luyện.

Đây là đợt tập trung rất được chờ đợi của U23 VN bởi sự có mặt của rất nhiều cầu thủ tài năng trẻ. Đặc biệt là sự góp mặt của 9 cầu thủ từ học việc HAGL JMG rất được NHM yêu mến như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn. Ngoài ra những tuyển thủ đã thể hiện được khả năng trong màu áo ĐTQG như Ngọc Hải, Văn Toàn và Thanh Hiền cũng sẽ là những cái tên đáng chú ý trong lần tập trung này. Vì vậy, các CĐV đang rất kỳ vọng lứa cầu thủ trẻ lần này sẽ tạo ra một đội hình trong mơ cho BĐVN trong thời gian tới.

Ngay trong ngày đầu tập trung, HLV Miura đã ra lệnh giới nghiêm với các tuyển thủ để giữ kỷ luật. Tất cả các cầu thủ sẽ không được phép trả lời báo chí nếu chưa được sự cho phép của BHL. Thậm chí nếu được sự cho phép của thuyền trưởng người Nhật thì cũng chỉ có tối đa 2 cầu thủ được trả lời phỏng vấn trong mỗi buổi tập. Đặc biệt các phóng viên chỉ được tham gia quay phim, chụp hình trong 15 phút đầu tiên, sau đó đội U23 sẽ tập kín.

Được biết trong lần tập trung lần này của đội U23, HLV Miura vẫn sẽ giữ những giáo án tập luyện nặng như trong năm 2014 với ĐTVN. Các cầu thủ sẽ phải tập luyện với cường độ cao ngay từ đầu để nâng cao thể lực và quen với lối chơi nhanh mà chiến lược gia người Nhật áp dụng. 30 cầu thủ sẽ nỗ lực tập luyện để lọt vào danh sách 23 cái tên cuối cùng để tham dự vòng loại U22 châu Á tại Malaysia, bảng đấu ngoài Việt Nam sẽ còn sự góp mặt của Nhật Bản, Malaysia và Macao.

Danh sách triệu tập 30 cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phạm Văn Tiến (HA.GL), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HA.GL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Phạm Hoàng Lâm (Long An), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Lê Văn Sơn (HA.GL).

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (Long An), Hoàng Thanh Tùng (HA.GL), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Lương Xuân Trường (HA.GL), Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HA.GL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Phạm Văn Thành (HN.T&T), Hồ Phúc Tịnh (SLNA).

Xem thêm Bóng đá Việt Nam mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X