Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 VN sắp xung trận: Không treo thưởng, cứ cố đá tốt

Thứ Sáu 27/03/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn U23 Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết Công Phượng và đồng đội đang tự tin cao độ trước trận đấu với U23 Malaysia.

Trao đổi với truyền thông bên lề buổi tập của U23 Việt Nam chiều 26/3, Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2016, ông Lê Hoài Anh cho biết công tác chuẩn bị của thầy trò HLV Miura gần như đã hoàn tất. U23 Việt Nam sẵn sàng một lần nữa "kéo sập" sân Shah Alam như đàn anh ở ĐTQG từng làm được ở AFF Cup 2014.

U23 VN sap xung tran Khong treo thuong, cu co da tot hinh anh
Ông Lê Hoài Anh - Trưởng đoàn U23 Việt Nam

"Như các bạn đã biết, ngay sau khi có mặt ở Malaysia vào ngày 23/3, U23 Việt Nam đã có những buổi tập để làm quen sân cũng như thời tiết nơi đây. Chúng tôi vẫn luôn theo sát tình hình của đội trong những ngày qua ở Malaysia.

Về vấn đề ăn uống của U23 Việt Nam, theo tìm hiểu của tôi, thầy trò HLV Miura có chế độ ăn rất tốt, đảm bảo đủ dinh dưỡng. Chúng tôi đã yêu cầu nhà bếp khách sạn Blue Wave giảm bớt gia vị không phù hợp với cầu thủ Việt Nam khi chế biến đồ ăn.

Trong sáng 26/3, tôi đã làm việc trực tiếp với đại diện khách sạn về việc chế biến những món ăn khác, để các cầu thủ có thể ăn ngon miệng hơn. Điều quan trọng, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được nạp năng lượng đầy đủ cho trận đấu với U23 Malaysia", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Về lực lượng U23 Việt Nam trước trận quyết đấu với U23 Malaysia, ông Lê Hoài Anh cho biết nhiều khả năng tiền vệ Duy Mạnh sẽ không được HLV Miura sử dụng khi chấn thương chưa hoàn toàn bình phục: "Duy Mạnh sẽ không thể ra sân trọng trận đấu với Malaysia. Điều này thật đáng tiếc với U23 Việt Nam khi vị trí của Duy Mạnh hết sức quan trọng.

Còn về tinh thần của toàn đội hiện tại rất tốt. Tất nhiên, U23 Việt Nam sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Malaysia nhưng không vì thế mà các cầu thủ bị căng cứng hay bị áp lực. VFF luôn động viên các cầu thủ U23 Việt Nam sao cho họ có tinh thần thi đấu thoải mái nhất.

Chúng tôi không đặt nặng vấn đề thành tích và không gây áp lực với thầy trò HLV Miura. Hy vọng với sự tự tin hiện tại, U23 Việt Nam sẽ thể hiện được năng lực tốt nhất của mình sau quá trình dài chuẩn bị vừa qua". Trưởng đoàn U23 Việt Nam cũng tiết lộ rằng lãnh đạo VFF không treo thưởng cho thầy trò HLV Miura trước trận đấu với U23 Malaysia cũng như ở vòng loại U23 châu Á 2016.

Theo Khampha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X