Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 VN: Đau đầu với chấn thương

Thứ Sáu 06/12/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Buổi tập đầu tiên vào chiều 5/12 của thày trò HLV Hoàng Văn Phúc trên đất Myanmar vẫn chưa có đủ người để triển khai những bài tập một cách hoàn hảo nhất khi Huy Hùng vẫn phải tập riêng ở ngoài, trong khi đó Thanh Hào cũng đang trong giai đoạn hồi phục.

Sau một buổi sáng nghỉ ngơi, thả lỏng đến chiều 5/12 toàn đội U23 Việt Nam đã ra có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại SVĐ Paung Laung nằm ở ngoại ô Thủ đô Nay Pyi Taw.

Đây là sân của CLB Nay Pyi Taw (được thành lập vào năm 2010) đang chơi ở giải VĐQG Myanmar chính vì thế có cơ sở vật chất, cũng như mặt sân khá ổn để các đội bóng ở bảng B tập luyện.

U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Myanmar
U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Myanmar

Buổi tập bắt đầu từ lúc 16h15 và kéo dài hơn một giờ đồng hồ HLV Hoàng Văn Phúc đã chỉ cho các cầu thủ chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng với mỗi hiệp đấu có độ dài khác nhau.

Không khó để nhận ra, những con người sẽ được tướng Phúc chọn vào đội hình chủ lực khi ở đó là Văn Quyết, Mạnh Dũng, Bửu Ngọc, hay Minh Tuấn đã được bố trí chơi với nhau ngay từ đầu.

Sang hiệp 2, thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã thay đổi một vài vị trí khi đưa Phi Sơn, Danh Ngọc, Đình Hoàng, Hải Huy, Hồng Quân sang đội 1 thay cho những Mạnh Dũng, Quang Hùng, Hà Minh Tuấn...

Không có nhiều điều để nói về buổi tập khi các cầu thủ vẫn luôn để tướng Phúc cắt còi dừng bóng khá nhiều lần để chỉnh sửa, hay nhắc nhở việc chạy chỗ thế nào sao cho hợp lý...

Đáng lo không chỉ ở chuyện chuyên môn, cho tới thời điểm mà các trận đấu đầu tiên của SEA Games không còn nhiều thời gian, U23 Việt Nam vẫn chưa đủ người để lắp ráp đội hình một cách tốt nhất.

Thiếu người, chính vì thế hầu như những buổi tập trước đó tại quê nhà, cũng như trong buổi tập tại Myanmar, trợ lý Phùng Thanh Phương vẫn phải vào sân để đủ người.

Cụ thể, Xuân Hùng vẫn chỉ có thể chạy bộ ở ngoài sân, và theo như các bác sỹ chấn thương của cầu thủ Hà Nội đang bình phục chậm, trong khi đó Thanh Hào dù có thể vào sân, nhưng chưa thể có được phong độ tốt nhất.

Đây chính là điều khiến tướng Phúc khá đau đầu, bởi thực tế cả Xuân Hùng hay Thanh Hào là khá quan trọng trong những phép tính của ông thày người Hà Nội, nhưng tới nay mới chỉ có trung vệ người Đồng Tháp tạm yên tâm...

Dù vậy, ngày chốt danh sách cuối cùng với BTC vẫn chưa đến, hy vọng những ca chấn thương (dù không nhiều) của U23 Việt Nam sẽ sớm bình phục hoàn toàn để có thể tướng Phúc chọn ra được những con người tốt nhất cho mình.

Theo kế hoạch, sáng 6/12 U23 Việt Nam sẽ có buổi tập kế tiếp cũng chính tại sân Paung Laung vào lúc 8h sáng...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X