Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn U23 Việt Nam chỉ ra điểm yếu của thầy trò Park Hang Seo trước người Úc

Chủ Nhật 14/01/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng giữa U23 Việt Nam vs U23 Australia chiều nay, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng hàng công U23 Việt Nam vẫn chưa đạt yêu cầu đề ra.

Ở trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã có trận thua khá đáng tiếc trước ứng viên vô địch U23 Hàn Quốc. Các học trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường cùng khao khát có điểm trước người Úc. Thậm chí ở những phút cuối, họ còn ép sân buộc U23 Hàn Quốc phải lùi về để bảo toàn tỷ số.

Tuy vậy, U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhất là khi hàng công gần như không thể tiếp cận khung thành Hàn Quốc khi các cầu thủ ở tuyến trên không giữ nổi bóng để chờ đồng đội băng lên tiếp ứng. Bên cạnh đó, trước sự áp sát của đối thủ, cầu thủ U23 Việt Nam gần như không thể giữ bóng do thiếu tự tin, khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo hiếm khi có cơ hội áp sát vòng cấm của Hàn Quốc.

Truong doan U23 Viet Nam chi ra diem yeu cua thay tro Park Hang Seo truoc nguoi Uc hinh anh
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng hàng công U23 Việt Nam phải thi đấu tự tin hơn

Nói về vấn đề này, trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho rằng các cầu thủ phải cải thiện điều này: "Rõ ràng điều mà các cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam chưa làm tốt ở trận đấu vừa qua là khả năng giữ bóng. Chính sự thiếu tự tin và vội vã khi thi đấu đã khiến họ chơi chưa đạt. Họ cần tự tin và nghĩ rằng mình có khả năng chiến thắng bản thân để không phải sợ sệt đối thủ nào có trình độ cao hơn.

Cầu thủ Australia rất cao lớn, mạnh mẽ nên chắc chắn sẽ chơi bóng bổng để tận dụng ưu thế về tầm vóc, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã có kinh nghiệm đối đầu họ ở đội U19 nên hoàn toàn có thể tạo ra đột biến trước U23 Australia".

Đánh giá về trận đấu vừa qua với U23 Hàn Quốc, vị trưởng đoàn đã mang lại nhiều may mắn cho bóng đá Việt Nam nhận định: "Cả 3 đối thủ ở bảng đấu của chúng ta đều có trình độ cao, nhưng ở trận đấu đầu tiên, U23 Việt Nam đã thể hiện được tinh thần thi đấu tốt và gây ra nhiều khó khăn cho U23 Hàn Quốc. Chúng ta thua vì U23 Hàn Quốc có trình độ cao hơn hẳn.

Dù sao U23 Việt Nam cũng đã cho thấy sự hiệu quả trong cách chơi phòng ngự phản công và đó là điều đội cần phát huy. Tôi nghĩ người hâm mộ Việt Nam có lý do để hài lòng về những gì đội U23 đã thể hiện".

Sau trận thua U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam cần ít nhất 1 điểm trước U23 Australia để nuôi hy vọng đi tiếp, và với những gì đã thể hiện ở trận ra quân, đội bóng của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay, 14/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong các bạn chú ý theo dõi.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Australia 15h00 ngày 14/1 (VCK U23 châu Á 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X