Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam trút được sức ỳ sau trận hòa Palestine

Thứ Sáu 05/01/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Palestine diễn ra chiều qua 4/1, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện với tinh thần khá thoải mái để hướng đến VCK U23 châu Á.

Sáng nay 5/1, ĐT U23 Việt Nam trở lại với buổi tập quen thuộc tại trung tâm Kim Sơn – Thượng Hải. Thời tiết vẫn rất xấu nhưng dường như các cầu thủ đã thích nghi được, nên buổi tập diễn ra trong không khí rất vui vẻ.

Ở trận đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có 10 sự thử nghiệm đội hình trong hai hiệp. Như vậy đã có 21 cầu thủ được thầy Park trao cơ hội. Nhìn chung, ngoại trừ trường hợp đau nhẹ của A Hoàng, tất cả đều có sức khỏe tốt. 

U23 Viet Nam trut duoc suc y sau tran hoa Palestine hinh anh
U23 Việt Nam trút được sức ỳ sau trận hòa Palestine

A Hoàng cũng chính là cái tên có nguy cơ bị loại khỏi U23 Việt Nam do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Nếu mất hậu vệ HAGL, thầy Park cũng không quá lo ngại bởi trong tay ông vẫn còn nhiều cầu thủ đảm đương được vị trí tiền vệ cánh. Vào ngày 7/1 tới, U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK châu Á và sẽ có 2 gương mặt không còn cơ hội thi đấu ở sân chơi châu lục.

Sau trận đấu với Palestine, lúc này U23 Việt Nam chỉ chủ yếu vận động nhẹ và luyện thêm các bài tập chống bóng bổng và sút phạt. Nhìn chung với kết quả xem được trước đối thủ tới từ Tây Á, các học trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra khá lạc quan. Những cầu thủ đã thầy Park tung ra sân ở trận đấu hôm qua dường như là những người vui nhất, bởi họ gần như đã nắm chắc tấm vé ở lại tuyển.

Được biết, toàn đội sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai 6/1 trước khi di chuyển sang Côn Sơn - địa điểm diễn ra các trận đấu bảng D- VCK U23 châu Á 2018 vào ngày 7/1. HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 trong buổi họp kỹ thuật giữa các HLV trước thềm giải đấu diễn ra vào ngày 8/1.

Hàng công U23 Việt Nam: Ai sắm vai dự bị cho Công Phượng?
Lúc này HLV Park Hang Seo đang có trong tay không ít tiền đạo. Song ai sẽ sắm vai đóng thế lý tưởng cho Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam?
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X