Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam thực tế mới nhận 1/3 số tiền được hứa thưởng

Chủ Nhật 04/02/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho đến lúc này mới nhận được khoảng 1/3 trong số tổng tiền thưởng do các đơn vị, doanh nghiệp hứa thưởng cho tập thể U23 Việt Nam.

 
Nhờ thành công tại chiến dịch VCH U23 châu Á 2018 với ngôi á quân, tập thể U23 Việt Nam được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp hứa thưởng với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng (tính đến hết ngày 3/2). Nhưng theo Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết số tiền được chuyển về mới vào khoảng 10 tỷ đồng, chưa bằng một phần ba số tiền thưởng được hứa hẹn trước đó.
 
Cac cau thu U23 Viet Nam xuong san bay.
U23 Việt Nam về nước được hơn một tuần nhưng vẫn chưa được nhận đủ số thưởng được hứa.

Ông Lê Hoài Anh cho biết các đơn vị chuyển thưởng theo kiểu nhỏ giọt, hơn một tuần sau ngày U23 Việt Nam về nước nhưng vẫn chưa chuyển nốt. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhắc nhở các đơn vị, doanh nghiệp hứa thưởng cho U23 Việt Nam phải thực hiện ngay.
 
Việc các khoản thưởng về chậm khiến VFF phải chuyển tiền thưởng cho tập thể U23 Việt Nam thành các đợt khác nhau, đợt đầu tiên bắt đầu ngay vào cuối tuần này. VFF cam kết cố gắng hoàn thành chuyển thưởng cho U23 Việt Nam trước Tết âm lịch.
 
Khoản thưởng của U23 Việt Nam gồm bốn mức A-B-C-D dựa theo đóng góp. Mức A dành cho HLV trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ đá chính. Mức B dành cho các trợ lý chính và cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho các cầu thủ không ra sân, bác sĩ,...
 
VFF trước đó khẳng định không can thiệp vào việc chia tiền thưởng của tập thể U23 Việt Nam để tránh những dư luận tiêu cực.

Lễ mừng công của U23 Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh cháy vé
Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh cho biết số vé được phát ra để tham dự lễ mừng công của tập thể U23 Việt Nam đã quá sức chứa của sân Thống...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X