Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đeo khẩu trang tập luyện, quyết tâm giành chiến thắng trước Timor Leste

Thứ Tư 23/02/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để phòng bị hết mức có thể, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã phải đeo khẩu trang trong quá trình tập luyện để đảm bảo không bị thiệt quân trước thềm đấu U23 Timor Leste ở trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam quyết tâm cao trước trận đấu U23 Timor Leste

Chiều nay 23/2, U23 Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi đấu Morodok Techo trước thềm đấu U23 Timor Leste trước khi bước vào buổi tập nhẹ mang tính thả lỏng trên sân Quân đội. Dù đối diện với khủng hoảng về lực lượng, nhưng toàn đội vẫn duy trì tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng tích cực.

Sân vận động Morodok Techo là địa điểm diễn ra các trận bán kết và chung kết của giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Mặt sân được trồng cỏ lá kim và khá phẳng, nên lý tưởng cho các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt như của  U23 Việt Nam thể hiện.

Sau 20 phút đi bộ dạo trên mặt sân nhằm tạo cảm quan về không gian thi đấu cũng như quan sát phòng thay đồ, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã di chuyển đến sân tập Quân đội để tập luyện. Buổi tập này diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

U23 Việt Nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam đều đeo khẩu trang trong lúc tập phòng chống lây nhiễm dịch bệnh. Ảnh: VFF

Do vừa kết thúc trận đấu với U23 Thái Lan chưa lâu nên HLV Đinh Thế Nam chủ yếu cho các học trò tập các bài tập hồi phục. Ngoài ra, vị chiếc lược gia này cũng cho các học trò chơi các trò chơi chuyền bóng bằng tay, qua đó rèn phản xạ trong các tình huống kèm, bắt người đối phương.

Với việc U23 Việt Nam lần thứ 3 bị "cơn bão Covid-19" càn quét, trong đội hiện chỉ còn 10 cầu thủ đủ điều kiện ra sân thi đấu, trong đó có 6 cầu thủ được chi viện trong ngày 22/2. Tuy nhiên, thầy trò ông Đinh Thế Nam vẫn quyết tâm chiến đấu đến cùng khi có thêm 4 “viện binh” dự kiến sẽ đến Phnom Penh trong sáng 24/2.

Theo đó, 4 cầu thủ được bổ sung là Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), Võ Nguyên Hoàng (CLB Phố Hiến), Hồ Khắc Lương (CLB SLNA) và Đoàn Anh Việt (CLB Sài Gòn). 4 cầu thủ này sẽ thay thế cho thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và Lê Thanh Lâm.

Tuyển thủ Việt Nam sang Singapore phẫu thuật, bỏ lỡ giai đoạn đầu V-League 2022Tuyển thủ Việt Nam sang Singapore phẫu thuật, bỏ lỡ giai đoạn đầu V-League 2022
Tiền đạo Trần Phi Sơn tạm thời sẽ không thi đấu tại V-League 2022 để sang Singapore mổ chấn thương đầu gối.
Viện binh được chọn báo tin dữ, VFF gấp rút chọn cái tên khác thay thếViện binh được chọn báo tin dữ, VFF gấp rút chọn cái tên khác thay thế
Trung vệ Đoàn Anh Việt sẽ thay thế Trần Hoàng Phúc trong nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á.
U23 Lào được treo thưởng gần 100 triệu đồng nếu đánh bại Thái LanU23 Lào được treo thưởng gần 100 triệu đồng nếu đánh bại Thái Lan
Trước trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan, nữ Chủ tịch CLB Vientiane United, bà Pijika Bunkwang đã quyết định treo thưởng 79 triệu đồng cho U23 Lào nếu giành...
Trợ lý HLV Shin Tae Yong được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt NamTrợ lý HLV Shin Tae Yong được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang trong quá trình hoàn tất ký kết hợp đồng với cựu trợ lý các đội tuyển trẻ Hàn Quốc, ông Gong Oh-kyun để HLV Park Hang Seo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X