Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam tập nặng buổi cuối cùng trước trận đấu gặp Hàn Quốc

Thứ Tư 10/01/2018 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối ngày 10/1, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu với U23 Hàn Quốc diễn ra vào tối mai 11/1.
 

Tối ngày 10/1, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Côn Sơn để sẵn sàng bước vào trận đấu ra quân gặp đội bóng Á quân U23 Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai 11/1. Trong buổi tập cuối cùng này, HLV Park Hang Seo đã chỉ đạo các thủ môn tập nhiều và nặng nhằm tìm được cảm giác bóng tốt nhất trước giờ thi đấu.

U23 Viet Nam tap nang buoi cuoi cung truoc tran dau gap Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo yêu cầu U23 Việt Nam tích cực luyện tập tối 10/1

Đánh giá cao sức mạnh tấn công nguy hiểm của các cầu thủ Hàn Quốc, thầy Park đã yêu cầu các thủ môn của U23 Việt Nam lần lượt tập bắt bóng sệt, bóng bổng, hay tập bắt bóng khi có người che phía trước và các tình huống bóng nảy ra cần băng lên ôm gọn.

Trong năm 2017 vừa qua, vấn đề sai lầm của thủ môn đã mang tới nhiều bất lợi cho các ĐT Việt Nam, do đó ông thầy người Hàn Quốc đang mong muốn các học trò của mình không phạm phải sai lầm này khiến U23 Việt Nam thất bại.

Trước một đội bóng có hàng tấn công nguy hiểm như U23 Hàn Quốc, thầy Park hiểu rằng vị trí thủ môn U23 Việt Nam có lẽ sẽ là người phải hoạt động vất vả nhất ở trận đấu mở màn VCK U23 châu Á, bởi U23 Hàn Quốc ở đẳng cấp cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều. Đội bóng đá của HLV Kim Bong Kil không chỉ sở hữu thể hình, thể lực áp đảo mà còn được tổ chức tốt, chơi kỷ luật và có ý thức chiến thuật cao.

U23 Viet Nam tap nang buoi cuoi cung truoc tran dau gap Han Quoc hinh anh
Các thủ môn U23 Việt Nam được yêu cầu tập bắt bóng rất kỹ

Ở buổi tập này, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chiến thuật kín. Tình hình thời tiết ở Côn Sơn vào ban đêm vẫn rất lạnh (khoảng 0 độ C) và giữa các bài tập, HLV Park Hang Seo đã liên tục thúc giục các học trò làm ấm cơ thể, đặc biệt là đôi tay. Nhìn chung do đã quen với cái lạnh tại Trung Quốc nên các cầu thủ không tỏ ra gặp trở ngại khi tập luyện trong điều kiện thời tiết giá buốt.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 11/1. Trước đó, U23 Australia sẽ chạm trán U23 Syria trong trận đấu còn lại của bảng D. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Hãy nhớ: Đã có một thế hệ U23 Việt Nam từng đánh bại ĐT Hàn Quốc
So về đẳng cấp, ĐT U23 Việt Nam chưa bao giờ được đánh giá đứng ngang hàng với bóng đá Hàn Quốc. Tuy nhiên trong bóng đá không có gì là không thể, nhất là khi...

Thanh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X